Giải Trí

Hé lộ khoảnh khắc tình tứ của Khởi My - Kevin Khánh trong hậu trường chụp ảnh cưới

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Những hình ảnh cưới của cặp đôi "Vin - Zoi" vừa được hé lộ khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Mới đây, một số hình ảnh hậu trường studio chụp ảnh cưới của cặp đôi “Vin- Zoi” được một người trong ê-kíp tiết lộ. Trong đó, chú rể Kevin Khánh gây ấn tượng với mái tóc dài bồng bềnh lãng tử, bên cạnh là cô dâu Khởi My xinh đẹp và rạng rỡ trong bộ soiree trắng tinh khôi.

Khoảnh khắc Kevin Khánh - Khởi My trong studio chụp ảnh cưới được một cư dân mạng tiết lộ trên mạng xã hội. Nguồn: Facebook Nguyễn Thị Kim Thịnh

Nam ca sĩ sinh năm 1994 điển trai với mái tóc được uốn xoăn trông đầy lãng tử.

Cô dâu Khởi My e ấp trong bộ ảnh cưới.

Nữ ca sĩ 27 tuổi vô cùng xinh đẹp khi khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi, khoe khéo đường cong cơ thể quyến rũ.

Cặp đôi có những giây phút tình cảm khiến không ít fan phấn khích.

Trước đó, cả hai cũng có chuyến đi sang xứ sở kim chi để chụp ảnh cưới. Mặc dù thời tiết ở Hàn Quốc khá lạnh, giọng ca Gửi cho anh vẫn tỏ ra hào hứng và liên tục nở nụ cười hạnh phúc.

Khởi My - Kevin Khánh vui vẻ chụp ảnh tự sướng trong buổi chụp ảnh cưới tại Hàn Quốc.

Sau lễ ăn hỏi bí mật vào cuối tháng 4, Kelvin Khánh và Khởi My chính thức về chung nhà bằng một đám cưới diễn ra vào tháng 11. Hiện tại, cặp đôi gấp rút chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Cặp đôi rạng rỡ trong lễ ăn hỏi hồi tháng 4.

Khởi My - Kelvin Khánh là một trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt khi luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ công chúng vì tính cách nhắng nhít, “bá đạo” của mình. Năm 2013, Khởi My cùng bạn trai lần đầu hợp tác trong phim ca nhạc Gửi cho anh.

Thành công từ sản phẩm này giúp cả hai được khán giả “để mắt” tới. Sau đó, họ tiếp tục hợp tác trong nhiều dự án như Gửi cho anh 2, Buông tay, Chuột yêu gạo,…

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất