Giải Trí

Lộ hình ảnh Isaac tặng quà cho người yêu bí mật

T.H
Chia sẻ

Cựu trưởng nhóm nhạc 365 không giấu nổi sự bối rối, hoang mang khi phát hiện sức hút khó cưỡng của bản thân và món quà bí mật đã khiến người yêu ngất xỉu trong hạnh phúc…

Trên mạng xã hội, cư dân đang truyền tay nhau đoạn clip của cựu trưởng nhóm nhạc 365 - Isaac với tốc độ chóng mặt. Đoạn clip không chỉ cho fan hâm mộ thấy vẻ soái ca lịch lãm vốn có của hoàng tử mà còn lần đầu tiên hé lộ “dung nhan” cô người yêu bí ẩn của chàng và món quà khiến nàng ngay lập tức ngất xỉu khi nhận được.

Vẻ đẹp ngọt ngào của cô gái và sự si tình của Isaac trong clip khiến cộng đồng người hâm mộ như phát sốt. Trong chiếc đầm đen nữ tính cùng mái tóc bồng bềnh đầy quyến rũ, nửa kia của Isaac mỉm cười rực rỡ tựa ánh ban mai khi thấy anh.

Cầm trên tay chiếc Galaxy J7 Prime Hồng, người yêu Isaac run run, hạnh phúc đến mức ngất xỉu.

Không chỉ nàng, tất cả những người xung quanh đều đờ đẫn và đã ngã lăn ra từ lúc nào khiến Isaac vô cùng hốt hoảng.

Trước khi khiến người yêu lảo đảo, Isaac đã gây sóng gió khắp con phố với vẻ điển trai đến hút hồn của mình.

Mỗi bước chân đầy tự tin của anh đều khiến tất cả phái nữ gần bên phải “dán chặt”, không thể rời mắt.

Thậm chí, sức cuốn hút của Isaac mạnh mẽ đến mức làm toàn bộ cánh chị em, từ thiếu nữ, quý bà, nữ sinh, trẻ nhỏ thậm chí đến cả nam giới cũng phải choáng ngợp mà bấn loạn.

Ngay từ khi mới xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút rất nhiều sự chú ý và đón nhận hàng ngàn lượt xem của cư dân mạng. Ai cũng thích thú và công nhận “ma lực” hút hồn người đối diện từ Isaac và món quà chàng cầm trên tay - chú dế Galaxy J7 Prime, Galaxy J5 Prime phiên bản Hồng vàng của đại gia công nghệ Samsung.
Trước đó, Isaac cũng từng khiến fans hâm mộ sục sôi khi lột xác thành hoàng tử bóng tối. Với vẻ soái ca, đầy tự tin và bản lĩnh, không chỉ dễ dàng chinh phục người xem với lối diễn xuất cực ngầu, nam ca sĩ còn làm bộ ba mỹ nhân đình đám Ninh Dương Lan Ngọc, Salim và Min phải bấn loạn. Có thể nói, với vũ khí hủy diệt của mình - dế yêu Galaxy J7 Prime dù đen tinh tế hay hồng vàng trẻ trung, Isaac cũng luôn “đẹp kiệt xuất, đậm khí chất” và quyến rũ “chết người”.

Cùng chiêm ngưỡng lại clip Đẹp muốn xỉu:

Cho mùa lễ hội cuối năm thêm rộn rã, Samsung trình làng phiên bản màu Hồng vàng cho Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime giúp người dùng khẳng định phong cách thời trang và có những trải nghiệm di động tuyệt vời với chương trình hỗ trợ trả góp 0% lãi suất từ 1/1/2017 đến 31/1/2017. Đặc biệt, ngày 7/1/2017 khi khách hàng mua Galaxy J5 Prime sẽ được giảm trực tiếp 700.000 đồng; Từ 1/1 đến 15/1, khách hàng khi mua Galaxy J7 Prime sẽ được tặng ngay sạc dự phòng chính hãng Samsung Kettle dung lượng 5,100mAh…

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất