Giải Trí

Lộ đoạn clip Tzuyu (TWICE) đứng lặng người trên sân khấu vì bị fan mắng 'im miệng đi'

Thu Phương
Chia sẻ

Trước phản ứng dữ dội của một bộ phận fan, Tzuyu chỉ còn biết im lặng bối rối và nhường cơ hội nói lời tạm biệt cho thành viên khác trong nhóm.

Mới đây, đoạn clip cũ của nhóm TWICE trong một sự kiện đã tạo ra nhiều tranh cãi trên các cộng đồng mạng xứ Hàn vì thái độ tiêu cực của các fan đối với Tzuyu. Cụ thể, khi Jihyo đưa micro cho Tzuyu và yêu cầu cô nói lời tạm biệt, nhiều khán giả đã hét to: “Đừng nói”, “Im miệng đi” khiến Tzuyu chỉ còn biết im lặng bối rối. Sau đó cô nàng cười gượng và chỉ sang thành viên bên cạnh: “Chị Jungyeon nói đi ạ”. 

Tzuyu chết đứng và chỉ biết cười gượng khi bị fan mắng.

Cư dân mạng vô cùng tức giận khi phát hiện ra đoạn clip này. Các bình luận chủ yếu chê trách thái độ tiêu cực của một bộ phận fan tham gia sự kiện ngày hôm đó: “Chuyện gì thế này? Không một ai đứng ra bảo vệ Tzuyu cả sao”, “Nếu tôi là Tzuyu tôi sẽ khóc rất nhiều khi trở về kí túc xá”, “Tại sao bọn họ lại cổ vũ khi micro được đưa cho Jungyeon”, “Tzuyu vẫn chỉ là một đứa trẻ, sao các người dám đối xử với con bé như thế”… và rất nhiều bình luận phẫn nộ, bất bình khác.

https://www.youtube.com/watch?time_continue=1&v=zy99VU6J9sA

Đoạn clip đầy đủ về khoảnh khắc bối rối và đáng buồn của Tzuyu trong buổi fanmeeting.

Nguồn: Allkpop

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất