Giải Trí

Lộ diện top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Chỉ còn ít ngày nữa đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ chính thức diễn ra, cùng SAOStar dự đoán những thí sinh sáng giá có thể lọt vào top 10 chung cuộc.

1.Ngô Thanh Thanh Tú

Với số đo 81-62-99 và chiều cao 1,8 m, Ngô Thanh Thanh Tú là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong cuộc đua đến ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. “Em gái ruột của Á hậu Trà My” sở hữu nét đẹp dịu dàng, thanh thoát cùng với học vấn và gia thế khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngô Thanh Thanh Tú - SBD 246.

Ngô Thanh Thanh Tú - (SBD 246), sở hữu chiều cao khủng cùng với số đo hình thể chuẩn của một Hoa hậu.

So với những thí sinh khác, Thanh Tú chưa có nhiều kinh nghiệm ở các đấu trường nhan sắc. Việc là một gương mặt mới trở thành cơ hội để cô nàng dễ dàng toả sáng trong đêm chung kết. Nhìn lại chặng đường tại Hoa hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú luôn có phần thể hiện xuất sắc, được lòng đông đảo khán giả, vì vậy vị trí trong top 10 hoàn toàn xứng đáng với người đẹp này.

246 - Ngo Thanh Thanh Tu

Thanh Tú không chỉ được kỳ vọng lọt vào top 10 mà được dự đoán có nhiều cơ hội đăng quang trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28/8 tới đây.

2. Đào Thị Hà

Đối lập vẻ dịu dàng, thanh thoát của Thanh Tú, Đào Thị Hà - người đẹp xứ Nghệ lại toát lên sự năng động, cá tính và lôi cuốn người nhìn ngay lập tức bởi nụ cười vô cùng rạng rỡ. Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ thiếu sót nếu như không gọi tên Đào Thị Hà. Ngoài ra, với hình thể và nước da khoẻ khoắn, giải thưởng Người đẹp biển cũng rất có thể thuộc về cô gái này.

Đào Thị Hà.

Đào Thị Hà sinh năm 1997, hiện là sinh viên năm hai Học viện Hành chính Quốc gia. Cô cao 1,74 m, nặng 51 kg với số đo ba vòng: 83-62-90 cm.

094 - Dao Thi Ha

Với nụ cười rạng rỡ, Đào Thị Hà từng được nhiều người so sánh là bản sao hoàn hảo của “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà.

3. Huỳnh Thị Thuỳ Dung

Hoa khôi Đại học Ngoại thương - Huỳnh Thị Thuỳ Dung (SBD 015) cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Mặc dù chiều cao khá khiêm tốn 1,71m nhưng bù lại, Thuỳ Dung có một vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát cùng thành tích học tập và ngoại ngữ tốt. Cô nàng còn có lợi thế “chủ nhà” nên chắc chắn luôn tràn đầy sự tự tin và nỗ lực để có thể dành được vị trí cao nhất trong chặng đua cuối đến với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016.

12 - Huynh Thi Thuy Dung 1 - SBD 015

Thuỳ Dung với thần thái đầy tự tin luôn có những phần trình diễn nổi bật trong các vòng thi của Hoa hậu Việt Nam năm nay.

17. Huynh Thi Thuy Dung 2

Đơn giản nhưng không đơn điệu, ẩn sau nét tinh nghịch là một Thùy Dung trưởng thành và chín chắn. Cô gái 20 đầy sức hút này là một đối thủ đáng gờm cho các người đẹp trên con đường chinh phục chiếc vương miện nhan sắc.

4. Bùi Nữ Kiều Vỹ

Ngay từ những vòng ngoài, Bùi Nữ Kiều Vỹ và thí sinh Lê Trần Ngọc Trân là hai gương mặt nổi bật nhận được sự chú ý cả từ truyền thông và công chúng quan tâm đến Hoa hậu Việt Nam 2016. Tuy nhiên, Ngọc Trân đã rút khỏi cuộc thi, Kiều Vỹ nghiễm nhiên trở thành ngôi sao toả sáng nhất trước thềm đêm chung kết. Vị trí top 10 sẽ khó lòng tuột khỏi tay cô gái đến từ Quảng Nam sở hữu nhan sắc hao hao giống cựu hoa hậu Nguyễn Thị Huyền này.

Bùi Nữ Kiều Vỹ.

Bùi Nữ Kiều Vỹ (SBD 293) sở hữu nhan sắc đậm chất Á Đông cùng với thần thái nổi bật, ấn tượng đang là gương mặt được đánh giá rất cao trước thềm đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

293 - Bui Nu Kieu Vy

Ngoài nhan sắc nổi bật với mái tóc dài đậm chất truyền thống của người con gái Việt, Kiều Vỹ còn sở hữu năng khiếu ca múa nhạc và nhiều tài năng khác. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm ứng biến và biểu diễn trên sân khấu, nhưng cô gái này hoàn toàn có thể chạm đến ngôi vị cao nhất nếu như có phần thể hiện tốt trong đêm chung kết sắp tới.

5. Phùng Bảo Ngọc Vân

Người đẹp Thủ đô Phùng Bảo Ngọc Vân là gương mặt không thể không nhắc tới trong Top 10 thí sinh nổi bất nhất Hoa hậu Việt Nam 2016. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thành tích học tập “khủng” của Ngọc Vân chính là điểm sáng khác biệt của cô nàng so với các thí sinh khác.

Ngọc Vân từng xuất sắc đạt Huy chương Vàng Triển lãm Sáng chế Kỹ thuật Malaysia với phần mềm cải thiện hiệu suất của pin năng lượng mặt trời dưới điều kiện bị che khuất, nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT, đồng thời được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội.

9---Phung-Bao-Ngoc-Van-1

Ngọc Vân là thí sinh có học vấn nổi trội đáng nể trong đêm chung kết.

Hoa hậu Việt Nam không chỉ là cuộc thi tôn vinh nhan sắc mà còn là sân chơi trí tuệ và bản lĩnh của người phụ nữ Việt. Do đó, những thành tích mà Ngọc Vân đã đạt được chính là tấm vé ưu tiên giúp cô nàng ghi điểm tại đấu trường nhan sắc uy tín này. Trong đêm chung kết, chỉ cần có sự thể hiện tốt, Ngọc Vân chưa biết có thể chạm tay đến giấc mơ vương miện hay không nhưng chắc chắn cô nàng sẽ là cái tên để lại được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

268 - Phung Bao Ngoc Van

Phùng Bảo Ngọc Vân.

Phùng Bảo Ngọc Vân là thí sinh hội tụ đủ vẻ đẹp nhan sắc và trí tuệ.

6.H'Ăng Niê

Là gương mặt khá quen thuộc ở nhiều đấu trường nhan sắc trước đây, trở lại với Hoa hậu Việt Nam 2016, H'Ăng Niê đầy sự tự tin và “lửa” để có thể toả sáng giữa rất nhiều những thí sinh vô cùng xuất sắc. Với lợi thế về ngoại hình, nước da ngăm nổi bật, H'Ăng Niê là một đoá hoa có màu sắc riêng giữa rừng hoa Hoa hậu đang sẵn sàng khoe sắc tại đêm chung kết.

Điều đáng khâm phục ở H'Ăng Niê chính là tinh thần lạc quan, dù thất bại nhiều lần ở những cuộc thi trước đó nhưng mơ ước được đến với chiếc vương miện và trải nghiệm để thay đổi bản thân mình chưa bao giờ bị dập tắt trong cô. Tin rằng, với những bài học kinh nghiệm tích cóp được, năm nay H'Ăng Niê sẽ có thể bước chân vào top 10.

Trước đây, công chúng thường “dị ứng” với những thí sinh quen mặt các cuộc thi, nhưng vài năm trở lại đây, những gương mặt kỳ cựu lại được đánh giá cao, bởi sự chín chắn, kinh nghiệm, trải nghiệm của các cuộc thi giúp cho những thí sinh này trở nên hoàn hảo, chuyên nghiệp và dễ dàng chạm tay vào chiếc vương miện danh giá, mà Phạm Hương - Hoa hậu hoàn vũ 2015 là một ví dụ. Vì thế người hâm mộ vẫn tràn đầy niềm tin vào sự toả sáng của H' Ăng Niê.

H'Ăng Niê.

H'Ăng Niê nổi bật giữa dàn thí sinh với nước da ngăm đen.

155 - H ang Nie

Cô nàng có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc để ghi tên mình vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016.

7. Trần Tố Như

Đăng quang Hoa Khôi Thanh niên Thanh lịch và Thời trang TP Thái Nguyên năm 2012, Tố Như là người từng được diện kiến Tổng thống Mỹ Obama khi ông có buổi nói chuyện tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Cô gái trẻ này là thí sinh nhận được khá nhiều sự quan tâm của công chúng bởi nhan sắc ấn tượng và sự tự tin trong giao tiếp, ứng xử.

Trần Tố Như.

Trần Tố Như (SBD 193 - sinh năm 1997 - quê Thái Nguyên) là một trong những thí sinh nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả trước vòng chung kết.

Tố Như sở hữu nhiều nét đẹp nổi bật, đậm chất truyền thống của người con gái Việt. Nếu như các thí sinh khác tự tin khoe hình thể trong bikini thì có lẽ Tố Như sẽ xinh đẹp và ấn tượng nhất trong tà áo dài. Để được có mặt trong top 30 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết, Tố Như đã trải qua những vòng thi khắc nghiệt. Chỉ cần một chút nỗ lực, tự tin cùng may mắn trong chặng đua cuối, khoảng cách chạm đến chiếc vương miện nhan sắc của Tố Như đang được rút ngắn dần.

Trần Tố Như.

Trần Tố Như đẹp nền nã trong tà áo dài truyền thống.

8. Trần Thị Thu Hiền

Thu Hiền sinh năm 1997, từng nổi tiếng với danh hiệu hot girl mạng xã hội. Năm 2014, cô nàng tham gia cuộc thi Miss Ngôi sao và đạt được ngôi vị cao nhất. Sau 2 năm, Thu Hiền trở lại với Hoa hậu Việt Nam cùng với sự tự tin và sự lột xác ấn tượng.

Mặc dù chiều cao khiêm tốn (1m68) nhưng Thu Hiền lại có hình thể cân đối, nước da trắng mịn, gương mặt đẹp nền nã và đôi mắt sáng, nụ cười tươi. Với những lợi thế này, Trần Thị Thu Hiền hoàn toàn xứng đáng lọt vào top 10 bởi sự toả sáng toát ra từ thần thái và phong cách của cô gái duyên dáng này.

Thí sinh Trần Thị Thu Hiền, SBD 104, cao 168cm, nặng 52kg, số đo 3 vòng: 86-62-96.

Thí sinh Trần Thị Thu Hiền, SBD 104, cao 168cm, nặng 52kg, số đo 3 vòng: 86-62-96. Cô nàng đã phải nỗ lực rất nhiều để giảm cân vì có thời điểm nặng tới 60kg.

104 - Tran Thi Thu Hien

Cô nàng dễ tạo thiện cảm với người khác nhờ nụ cười rạng rỡ và sự tự tin khi giao tiếp. Đây sẽ là lợi thế cho Thu Hiền nếu may mắn lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016.

9. Đỗ Mỹ Linh

Là thí sinh sở hữu số đo hình thể siêu chuẩn, cùng với kinh nghiệm và sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả, Đỗ Mỹ Linh có nhiều cơ hội để xuất hiện trong top 10 Hoa hậu Việt Nam năm nay. Trở lại sau khi tham gia một vài đấu trường nhan sắc trước đó, Mỹ Linh đã tự hoàn thiện bản thân mình hơn từ nhan sắc đến cách giao tiếp, ứng xử trong suốt các chặng đua. Đến với đêm chung kết, người đẹp sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh đó để chinh phúc giấc mơ vương miện.

Thí sinh Đỗ Mỹ Linh (SBD 145) cũng chia sẻ công cuộc giữ dáng cần sự quyết tâm và kiên trì. Ngoài ba bữa ăn chính/ngày, người đẹp sử dụng thêm sữa tươi không đường và trái cây ít ngọt để bổ sung chất xơ, chất khoáng cần thiết cho cơ thể. Cô kết hợp tập luyện các bài tập với tạ để tăng cơ, giảm mỡ, giữ thân hình luôn cân đối và khỏe khoắn. Đồng thời, bí quyết sở hữu thần thái tỉnh táo và rạng rỡ của người đẹp là uống một ly chanh mật ong không đường ngay khi thức dậy. Thức uống này giúp người đẹp trong việc thanh lọc cơ thể sau giấc ngủ và hạn chế cảm giác thèm ăn suốt cả ngày.

145 - Do My Linh

Cô gái đến từ Hà Nội toát lên sự tự tin, rạng rỡ trong suốt những phần thi tại Hoa hậu Việt Nam 2016.

10. Vũ Thị Vân Anh

Người đẹp Hạ Long - Vũ Thị Vân Anh cũng là một trong những ứng cử viên nhận được nhiều kỳ vọng sẽ được gọi tên trong top 10. Với chỉ số hình thể lý tưởng, sự chuyên nghiệp trong phong cách trình diễn cũng như giao tiếp. Ngay từ những vòng thi đầu, Vân Anh đã thể hiện vô cùng xuất sắc và nhận được sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông.

Vùng đất Mỏ Quảng Ninh luôn sản sinh ra những người đẹp và thường đạt thành tích cao ở các đấu trường sắc đẹp như Vũ Thị Thu - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 1998, Trương Tùng Lan - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010, top 15 Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương. Đỗ Thị Huệ - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014. Lại Hương Thảo- Hoa khôi thể thao Việt Nam 2013,… Dù không phải là một người đẹp “sắc nước hương trời” nhưng Vân Anh lại có phong cách trình diễn, xây dựng hình ảnh cực kỳ chuyên nghiệp. Đó chính là những yếu tố giúp cô gái Quảng Ninh này có thể bước vào top 10 một cách xứng đáng.

Thí sinh Vũ Thị Vân Anh, SBD 068, cao 170cm, nặng 51kg, số đo 3 vòng: 83-62-92.

Thí sinh Vũ Thị Vân Anh, SBD 068, cao 170cm, nặng 51kg, số đo 3 vòng: 83-62-92.

068 - Vu Thi Van Anh

Với thần thái và sự tự tin của mình, nhiều dự đoán Vân Anh sẽ “làm nên chuyện” trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất