Giải Trí

Lộ diện người đàn ông bí mật chiếm trọn trái tim của 'Hoa hậu quốc dân' Phạm Hương

Thiên Thiên
Chia sẻ

Cách đây ít giờ, Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương đã có những dòng trạng thái đầy tình cảm và xúc động về một người đàn ông đặc biệt trên trang cá nhân gây chú ý.

Là người sống nội tâm, từ nhỏ tới lớn hoa hậu Phạm Hương rất ít khi tâm sự cùng cha. Thương cha mẹ, người đẹp 9X luôn tự nhủ, động viên mình chăm chỉ học và không ngừng cố gắng. Luôn bận rộn với công việc, thế nhưng trong một lần hiếm hoi, Phạm Hương chia sẻ, cha cô bị ốm nặng. Chính vì vậy khi có thời gian rảnh, cô thường trở về nhà thăm cha.

Mới đây, nhân dịp Ngày của cha, Hoa hậu Phạm Hương đã có những trải lòng đầy xúc động về người cha kính yêu.

Đôi dòng chia sẻ của Phạm Hương về người bố thân yêu đã thật sự chạm đến trái tim của nhiều khán giả.

Hình ảnh Phạm Hương nắm chặt đôi bàn tay gầy guộc của cha nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ cộng đồng mạng.

Trước đó vài hôm, hoa hậu Phạm Hương cũng chia sẻ dòng trạng thái nhớ về cha, nhưng vì công việc bận rộn mà cô chưa thể về thăm gia đình. “Mình thương cha mình lắm nhưng chưa bao giờ mình có thể tự lòng mình nói được với cha : Con thương cha“, cô viết.

Hơn một năm sau đăng quang, Phạm Hương bận rộn với quá nhiều công việc không còn thời gian dành cho gia đình.

Có thể thấy, kể từ khi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương cố gắng giữ cho cuộc sống của gia đình được bình yên. Người đẹp không muốn mọi người quá chú tâm, để ý đến gia đình, người thân bởi bản thân cô biết, cha không quen với cuộc sống phức tạp của showbiz và luôn lo lắng cho cô.

Tự nhìn lại quãng thời gian sau một năm đăng quang, mải mê bận rộn với công việc, Phạm Hương dường như không còn thời gian dành cho gia đình. Khi đó, cha trở bệnh nặng cũng là lúc cô nhận ra niềm hạnh phúc của mình không trọn vẹn, phú quý vinh quang cũng không bằng có cha mẹ bên cạnh.

Hình ảnh Phạm Hương hạnh phúc bên bố mẹ và em trai.

Mỗi lần nhìn thấy hình ảnh cha ốm nằm trong bệnh viện, lòng tôi lại đau nhói: “Tôi chỉ ước rằng mình có thể chịu một phần đau yếu thay cha“, Phạm Hương tâm sự đầy cảm động. Và ít ai biết Phạm Hương đã luôn trăn trở, ngày nào cũng khóc âm thầm, chọn ăn chay cầu nguyện cho cha.

Nguyên văn lời chia sẻ đầy xúc động của Hoa hậu Phạm Hương dành cho người cha thân yêu:

Cha là niềm trăn trở lớn nhất trong tôi lúc này..

Cha tôi là người chân thật, chất phác và hiền lành..Tôi rất thương cha vì cha tôi là 1 người lam lũ và vất vả, cha tôi không ăn mặc cầu kì mà rất bình dị, cha tôi sống ở quê nên cuộc sống rất đơn giản và bình yên.

Tôi là người sống nội tâm nên từ nhỏ tới lớn ít khi nào tôi tâm sự hay chia sẻ nhiều với cha..Thương cha mẹ tôi luôn tự nhủ và động viên mình phải luôn chăm học và k ngừng cố gắng..

Khi tôi đăng quang, hình ảnh cha tôi được báo chí phỏng vấn làm tôi rất xúc động vì tôi ở xa và không thể cùng chia sẻ niềm vui với cha mình..Tôi biết cha mình k quen với cuộc sống của xã hội phức tạp ngoài kia và luôn lo lắng cho tôi nên lòng tôi luôn muốn được giữ cuộc sống của gia đình mình bình yên và không muốn mọi người quá chú tâm đến gia đình mình.

.Hơn 1 năm đăng quang, tôi bận rộn mải mê khắp nơi với vinh quang ngoài kia mà mọi ng dành cho tôi..thì cũng là lúc cha tôi trở bệnh nặng..Cũng là lúc tôi hiểu được rằng niềm hạnh phúc của mình không trọn vẹn và phú quý vinh quang cũng không bằng có cha mẹ bên cạnh..Tôi luôn trăn trở và dành thời gian ăn chay để cầu nguyện cho cha..Mọi người luôn thấy tôi luôn chăm chỉ và cố gắng, tôi chẳng sợ gian nan hay vất vả vì tôi biết cha mẹ tôi cũng luôn như vậy để lo cho tôi được như hôm nay…Mỗi lần nhìn thấy hình ảnh cha ốm nằm trong bvien, lòng tôi lại đau nhói ” Tôi chỉ ước rằng mình có thể chịu một phần đau yếu thay cha”….

Đôi khi bận rộn với công việc, trở về nhà một mình, nằm đêm thương cha mẹ tôi lại khóc một mình..Có lẽ tôi là người sống nội tâm nên ít thể hiện để mọi ng thấy, nhưng trong sâu thẳm với tôi : Niềm hạnh phúc lớn lao nhất là nhìn thấy cha mẹ khoẻ mạnh và hạnh phúc..

Nhân ngày của cha, tôi muốn được nói với cha tôi ” Con thương cha nhiều lắm” lời nói mà có lẽ chỉ nghĩ đến là nước mắt tôi lại rơi …Tôi cầu mong cha sẽ luôn bình an bên gia đình và gửi lời chúc của tôi tới tất cả những người cha kính yêu…

Mừng ngày của cha…!!!

Sau tất cả, dù bạn có giàu có, nối tiếng thế nào đi chăng nữa thì gia đình vẫn là nơi bình yên và luôn dang rộng vòng tay để đón chúng ta trở về, nơi đó có gia đình, có người thân sẵn sàng ôm chúng ta vào lòng và chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống. Đặc biệt hơn, khi cha mẹ già yếu thì bổn phận của một người con càng phải bên cạnh nhiều hơn để nói chuyện, tâm sự và làm tròn trách nhiệm chăm sóc, phụng dưỡng.

Đừng vì một chút tiền bạc, danh vọng mà bỏ đi thứ quý giá nhất trong cuộc đời của mỗi ngời, để rồi bất chợt khi nhìn lại thì đã không còn nữa. Khi ấy, dù bạn là đại gia cũng không thể mua lại được!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin mới nhất