Giải Trí

Lộ danh sách mua sắm tiết kiệm của nữ hoàng quảng cáo Angelababy

Theo QQ
Chia sẻ

Angelababy có thể kiếm tới 650 tỷ một năm nhưng sẽ đắn đo khi mua đôi tất giá 20 nghìn đồng.

Angelababy là một trong những nữ nghệ sĩ trẻ hoạt động tích cực và kiếm được nhiều tiền nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Thậm chí, chỉ vừa sinh xong bé Tiểu Hải Miên, nữ diễn viên đã đóng phim, tham gia hoạt động liên tục và đứng thứ 5 trong danh sách các ngôi sao kiếm nhiều tiền nhất năm 2017 với 200 triệu NDT (tương đương 650 tỷ) một năm theo tiết lộ của Forbes.

Angelababy kiếm tới 650 tỷ/năm.

Thế nhưng, phòng làm việc của Angelababy vừa tiết lộ một buổi nói chuyện của nữ diễn viên với nhân viên trong công ty, trong đó tiết lộ tính cách vô cùng tiết kiệm của nàng Vân Trung Ca.

Nữ diễn viên chê đôi tất 10 NDT (khoảng 35 ngàn) là quá đắt và muốn chờ đến khi có giảm giá mới quyết định mua sắm. Thậm chí, cô nàng còn ghi chú để nhớ mua giấy vệ sinh cho gia đình trong thời gian giảm giá.

Bức ghi chú lộ bản tính tiết kiệm của nữ hoàng quảng cáo. Ảnh: Fanpage Angelababy Dương Dĩnh

Ngoài ra, Angelababy cũng vui vẻ khoe trong đợt lễ 11/11 (tuần lễ giảm giá của Trung Quốc) năm ngoái, cô chỉ tốn vài trăm NDT đã mua được rất nhiều đồ cho bản thân và gia đình. Những chia sẻ này xây dựng lên hình ảnh bà chủ nhà biết lo toan, tính toán vun vén cho gia đình.

Angelababy đang làm tốt vai trò người vợ.

Có lẽ Angelababy học được đức tính này từ ông xã Huỳnh Hiểu Minh. Trong show Nhà hàng Trung Hoa, Huỳnh Hiểu Minh đã khiến mọi người bất ngờ với tài năng mua sắm, mặc cả của mình. Được chỉ định chợ mua đồ, “Minh mama” áp dụng ngay chính sách tiết kiệm và thể hiện nhiều mẹo khiến các thành viên khác phải sửng sốt.

Huỳnh Hiểu Minh có rất nhiều bí quyết mua sắm tiết kiệm.

Dẫu tiết kiệm là vậy, song vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy rất chịu khó làm từ thiện. Huỳnh Hiểu Minh cũng là ông chủ rộng rãi có tiếng khi sẵn sàng tặng Iphone cho nhân viên.

Chia sẻ

Theo

QQ

Tin mới nhất