Giải Trí

Lộ ảnh 'giường chiếu' của Ngọc Anh và bạn trai Hữu Vi

Chia sẻ

Instagram được cho là của nữ diễn viên phim Quyên chứa khá nhiều hình ảnh nóng bỏng, riêng tư cùng với người mẫu Hữu Vi khiến fan bất ngờ, sửng sốt.

Mới đây, một tài khoản Instagram được cho là của nữ diễn viên chân dài Vũ Ngọc Anh được các fan “khai quật” bất ngờ lộ ra nhiều hình ảnh tình cảm, nóng bỏng của cô và người được cho là bạn trai - Hữu Vi.

Trong trang cá nhân của mình, Vũ Ngọc Anh thoải mái cập nhật hình ảnh tình cảm cùng Á vương Mister Global 2014 từ những lần đi chơi và cả những cảnh có phần nhạy cảm lúc cả hai bên nhau. 

Vungocanh (3)

Vũ Ngọc Anh tung bức ảnh tận hưởng ngày cuối tuần ý nghĩa cùng Hữu Vi.

Vungocanh (5)

Vungocanh (7)

Ngoc Anh

Vũ Ngọc Anh cập nhật cảm nghĩ: “Trung thu không được đi chơi cùng ông xã, phải đi làm”. Ngay lập tức, một tài khoản được cho là của Hữu Vi nhắn nhủ, an ủi: “Baby đi ngoan. Anh ở nhà đợi em về”. Cả hai đã có những lời mật ngọt trao gửi cho nhau trên trang cá nhân.

Vungocanh (1)

Cả hai thường xuyên cập nhật ảnh mỗi khi đi chơi.

Vungocanh (6)

Cả hai diện áo đôi tình tứ.

Vungocanh (2)
Vungocanh (4)

Vungocanh (8)

Vungocanh (10)

Vũ Ngọc Anh gửi nụ hôn gió về cho người yêu Hữu Vi.

Vungocanh (11) Không chỉ Vũ Ngọc Anh đang rất hạnh phúc bên chàng “phi công trẻ” này mà về phía trang cá nhân của Hữu Vi cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh tình tứ cùng nữ diễn viên. Cả hai không quên dành cho nhau lời yêu ngọt ngào trên mạng xã hội.

Huu vi (6)

Huu vi (8)

Huu vi (3)

Huu vi (4)
Huu vi (7)
 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất