Giải Trí

Hé lộ ảnh cưới đẹp lung linh của Huy Nam (La Thăng) cùng bà xã tại 'đảo Maldives của Việt Nam'

Thiên Bảo
Chia sẻ

Huy Nam và bà xã đã chọn đảo Lý Sơn để chụp ảnh cưới. Đây chỉ là bộ ảnh đầu tiên của cặp đôi trai tài - gái sắc này.

Sáng 15/6, Huy Nam và bà xã bí mật tổ chức lễ hằng thuận tại chùa Sùng Đức, TP.HCM. Những hình ảnh trong lễ hằng thuận của cặp đôi bất ngờ được quản lý của anh là cựu thành viên nhóm La Thăng - Lưu Minh Tuấn tiết lộ.

Sau lễ hằng thuận, cặp đôi nhanh chóng đưa nhau ra Đà Nẵng thử đồ cưới. Khi hoàn tất việc thử đồ cưới cho ngày trọng đại sắp tới, Huy Nam - Hiền Vy cũng đã bắt tay cùng ê-kíp chụp ảnh cưới.

Theo đó, vợ sắp cưới của mỹ nam 27 tuổi có tên Hiền Vy, cô sống tại Na Uy. Cặp đôi có khoảng thời gian tìm hiểu và yêu nhau 4 năm trước khi tiến tới hôn nhân.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn mà vợ cựu thành viên nhóm La Thăng còn có ngoại hình xinh đẹp không thua kém bất kỳ hot girl hay mỹ nhân Việt nào.

Huy Nam có tên thật là Vũ Huy Thọ, sinh năm 1990. Anh được nhiều người biết đến khi là thành viên của nhóm La Thăng. Sau khi nhóm chính thức tan rã, Huy Nam trở thành ca sĩ độc lập dưới sự quản lý của chính ông bầu Minh Tuấn.

Trước đó, Huy Nam khá kín tiếng về chuyện đời tư. Anh từng kết hợp với nhiều nữ ca sĩ như Hoàng Yến Chibi và bị fan đặt nghi vấn tình cảm. Người trong cuộc xác nhận họ chỉ là anh em, đồng nghiệp thân thiết.

Sở hữu gương mặt sáng, giọng hát ấm áp nên Huy Nam có được lượng fan nhất định. Anh đã được fan đặt cho mình biệt danh là “nam thần”.

Anh không chỉ được khán giả yêu mến bởi vẻ bề ngoài điển trai, lãng tử, nam tính của mình, mà anh chàng này còn được nổi bật bởi chính phong cách âm nhạc riêng biệt.

Không phải mất thời gian quá nhiều, Huy Nam và bà xã đã chọn tại Maldives của Việt Nam là đảo Lý Sơn để chụp ảnh cưới.

Đám cưới của nam ca sĩ và bà xã xinh đẹp diễn ra vào tháng 7 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất