Giải Trí

Lộ ảnh Ariana Grande 'khóa môi' tình mới say đắm

Diệu Linh
Chia sẻ

Ariana Grande dường như đã có bạn trai mới và có vẻ cô nàng đang ngất ngây trong hạnh phúc mớibchớm nở của mình.

Mới đây, TMZ đã đăng tải hình ảnh “tiểu Diva” Ariana Grande và bạn trai mới - rapper Mac Miller - đang đang hôn nhau say đắm. Được biết, cặp đôi đã có với nhau một buổi tối ấm cúng ở nhà hàng chuyên bán sushi.

Ariana Grande 'khóa môi' tình mới say đắm.

Ariana Grande 'khóa môi' tình mới say đắm.

Theo lời của những người có mặt lúc đó tại nhà hàng thì nữ ca sỹ dường như đã có một buổi ăn tối vô cùng vui vẻ khi cả hai vừa ăn vừa cười đùa một cách vui vẻ, thoải mái. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng không ngần ngại trao nhau những nụ hôn say đắm trong suốt buổi ăn. Thậm chí, một vài thời điểm, Grande được cho là đã ngồi trên đùi của Miller.

ariana2

Được biết, cặp đôi đã có thời gian quen biết nhau khá lâu. Cả hai từng hợp tác cùng nhau trong năm 2013 với hit đột phá của Grande là “The Way. Trong video âm nhạc này, họ đã có với nhau một nụ hôn ngọt ngào. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Miller đã chia sẻ với MTV News rằng tất cả chỉ là kịch bản. “Đó chỉ là nụ hôn xã giao, cô ấy đang có bạn cũng như tất cả mọi thứ. Trong MV, nụ hôn xảy ra để thay thế những lời nói mà hai nhân vật không thể bày tỏ. Tôi thậm chí không biết rằng nó sẽ xảy ra, khi bắt đầu quay, đạo diễn đã góp ý và tôi thấy mình hành động một cách tự nhiên nhất”. Vào thời điểm đó Ariana Grande đang hẹn hò với Jai Brooks của nhóm The Janoskians, nhóm nhạc đình đám trên YouTube thời bấy giờ.

ariana1

Ariana Grande đã từng hợp tác với Miller trong một dự án âm nhạc trước đây.

Theo tờ Entertainment Tonight thì “tiểu Diva” chỉ vừa mới kết thúc mối quan hệ của mình với vũ công ngôi sao Ricky Alvarez vào tháng 7 năm 2016. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng mối quan hệ của Grande và Miller là một màn kịch truyền thông. Bởi trước đây, cô ca sĩ này cũng từng có một lịch sử công khai tình cảm với cộng sự của mình trong các bài hát hợp tác chung, như cô đã làm với Nathan Sykes vào năm 2013 và Big Sean trong năm 2014. Billboard cho biết Grande và Miller sẽ phát hành một bản remix của “Into You” trong tháng 8 năm 2016, nên có cơ sở để phỏng đoán mối quan hệ này có thể là cách họ đẩy bài hát mới lên các bảng xếp hạng hạng hàng đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Linh

Tin mới nhất