Giải Trí

Lindsay Lohan bị chỉ trích vì cố tình mặc nổi hơn cô dâu

Chia sẻ

Ăn diện nổi bật không kém cô dâu, Lilo không may trở thành mục tiêu của tên trộm.

Cuối tuần qua, Lindsay Lohan đến dự đám cưới của người bạn thân triệu phú Justin Etzin và người mẫu Lana Zakocela ở Florence, Italy. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên khoe bức ảnh chụp tại đám cưới, cô diện bộ váy trắng với phần áo ánh kim nổi bật, chân váy xẻ tà. Diện mạo Lilo nổi bật hơn nhờ phụ kiện vòng hoa đội đầu và nữ trang lấp lánh.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao Bẫy phụ huynh cố tình diện đồ nổi bật hơn cô dâu bởi buổi lễ yêu cầu trang phục cà vạt đen và đầm dạ hội. Thậm chí, nữ diễn viên còn đội cả một vương miện trên đầu. Một cư dân mạng bình luận: “Cô nên biết là không nên mặc váy trắng đến đám cưới chứ”. Đây không phải lần đầu tiên Lilo phá vỡ quy định trang phục ở đám cưới.

Lindsay mặc nổi bật ở đám cưới bạn.

Lindsay mặc nổi bật ở đám cưới bạn.

Đám cưới bạn thân của Lilo - triệu phú Justin Etzin và siêu mẫu Lana Zacokela

Đám cưới bạn thân của Lilo – triệu phú Justin Etzin và siêu mẫu Lana Zacokela

Ở một diễn biến khác, cũng ngay tại đám cưới này, Lilo đã bị mất trộm. Một người bạn của nữ diễn viên tiết lộ, Lilo bị mất nữ trang đắt giá ngay tại đám cưới. Trị giá món đồ chưa được tiết lộ. Trong quá khứ nhiều scandal, Lindsay từng là kẻ trộm nữ trang. Năm 2011, người đẹp bị ghi lại cảnh lấy trộm chiếc vòng cổ trị giá 2500 USD ở một cửa hàng tại Venice.

Lilo hiện đang ở London để gây dựng lại sự nghiệp diễn xuất.

Lilo hiện đang ở London để gây dựng lại sự nghiệp diễn xuất.

Sau chuỗi rắc rối, Lindsay chuyển đến sống ở London, Anh để gây dựng lại sự nghiệp. Còn tại quê nhà Mỹ, bố mẹ Lindsay là ông bà Michael – Dina Lohan vừa được mời tham gia chương trình truyền hình thực tế mới Family Therapy With Dr. Jenn.

Chia sẻ
Tin mới nhất