Giải Trí

Liệu fan 'Doctor' đã biết những điều này về Park Shin Hye

Hyepy
Chia sẻ

Yoo Hye Jung trong "Doctor" do Park Shin Hye thủ vai lôi cuốn khán giả bởi sự xinh đẹp, thông minh và đặc biệt là cực kỳ cá tính. Vậy Park Shin Hye ở ngoài đời thì sao? Hãy cùng khám phá những sự thật thú vị về kiều nữ này nhé!

Mục tiêu ban đầu của Park Shin Hye là trở thành ca sĩ
ParkShinHye01

Park Shin Hye trổ tài đàn hát trong MV My Dear.

Khi còn nhỏ Park Shin Hye từng chỉ có một mong ước duy nhất là trở thành cảnh sát, nhưng ước mơ thời thơ ấu đó sau này đã nhường chỗ cho giấc mơ làm ca sĩ khi cô đến tuổi thiếu niên. Cô gái nhỏ vào học viện Dream Factory và từng tham gia các buổi thử giọng. Tuy nhiên, tự cảm thấy khả năng ca hát của mình vẫn còn hạn chế, Park Shin Hye học diễn xuất để có thể truyền tải được những cảm xúc chân thật nhất trong ca khúc của mình và chạm đến trái tim người nghe. Chính trong thời gian đó, tài năng diễn xuất của nữ diễn viên xinh đẹp này được phát hiện và mối lương duyên của cô với nghiệp diễn chính thức bắt đầu!

Tiền tiêu vặt một tháng của Park Shin Hye chỉ khoảng 300.000 ~ 400.000 Won (6 triệu ~ 8 triêu VNĐ)

Đây là sự thật mà đa số mọi người đều không thể tin được, nhất là với một ngôi sao có tiếng tăm tại Hàn Quốc! Từ 16 tuổi Park Shin Hye đã tham gia đóng phim cũng như xuất hiện trong rất nhiều quảng cáo nên số tiền cô nàng kiếm được là không nhỏ. Thế nhưng tiền tiêu vặt của cô cũng chỉ bằng với những sinh viên bình thường là 300.000 ~ 400.000 Won.

ParkShinHye02

Park Shin Hye là một ngôi sao rất giản dị.

Park Shin Hye cho rằng, lối sống sinh hoạt thường ngày nên phù hợp với lứa tuổi của bản thân cho dù cô có là người nổi tiếng đi chăng nữa. Bởi vậy cũng giống như bao nữ sinh đại học khác, cô chỉ chi tiêu vừa phải và chăm chỉ học tập, rèn luyện, nỗ lực hết mình vì đam mê của bản thân. Đây cũng chính là lý do Park Shin Hye được yêu quý đến nhường vậy.

ParkShinHye06

Tiền tiêu vặt của cô giống như mọi thanh niên bình thường.

Park Shin Hye luôn bận tâm đến… những hành động đáng yêu!

ParkShinHye03

 Park Shin Hye siêu cấp dễ thương khi tự sướng.

Tại sao nữ diễn viên của chúng ta lại quan tâm đến điều đó? Park Shin Hye đã thổ lộ rằng nhược điểm của cô là… quá đáng yêu, đến mức những đấng mày râu xung quanh cô cho rằng đấy là một nhược điểm phải sửa ngay! Khi tham gia các show truyền hình, Park Shin Hye vẫn thường dùng ngôn ngữ cơ thể để diễn tả điểm dễ thương của bản thân, nhưng đó là cô nàng đã tiết chế rồi. Vậy thì có lẽ cách dễ nhất để ngắm những khoảnh khắc đáng yêu “chết người” của kiều nữ này chính là xem những bộ phim của cô ấy.

Park Shin Hye sẽ không yêu người hơn cô quá 4 tuổi
ParkShinHye04

Park Shin Hye nhí nhảnh bên Kim Rae Won.

Chắc hẳn mọi cô gái đều từng mơ về “soái ca” trong mộng của mình, vậy soái ca của Park Shin Hye là người như thế nào? Nữ diễn viên từng bày tỏ, mẫu đàn ông lý tưởng của cô là người có vóc dáng cao, hơn cô không quá 4 tuổi, tính tình ôn hòa như người cha của cô và phải luôn có lập trường vững vàng… theo quan điểm này thì bạn diễn của Park Shin Hye trong phim Doctor, Kim Rae Won sẽ bị loại vì hơn cô những 9 tuổi, nhưng xét cho cùng chuyện tình duyên vốn đâu ai chắc chắn được tất cả.

Park Shin Hye còn biết chơi bi-a!
ParkShinHye05

 Park Shin Hye tươi tắn với bộ đồ thể thao.

Tuy có vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính nhưng trong làng giải trí Hàn Quốc, Park Shin Hye luôn nổi tiếng là một ngôi sao chơi giỏi rất nhiều các môn thể thao. Trong đó cô đặc biệt thích bóng chày và tự đặt cho bản thân biệt danh “Randy-Shin Hye” theo tên của một cầu thủ bóng chày nổi tiếng. Tuy nhiên ít ai biết cô nàng đa tài này còn có thể chơi được cả bộ môn bi-a khó nhằn. “Randy-Shin Hye” chia sẻ, cô học chơi bi-a từ cha của cô và dưới sự chỉ dạy tận tình của cha, cô đã thành công ở bi-a ba băng (một kiểu chơi khó trong bộ môn này). Xem ra chẳng có gì làm khó được ngọc nữ của xứ kim chi!

Với vẻ đẹp trong sáng toát ra từ cả tâm hồn bên trong và hình thức bên ngoài, càng tìm hiểu chúng ta lại càng thêm yêu quý cô gái “vạn người mê” này. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ bộ phim Doctor cũng như những hoạt động tiếp theo của Park Shin Hye nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hyepy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất