Giải Trí

Liệu Ellie Goulding có trở thành cô dâu Hoàng gia Anh?

Hoàng Dung
Chia sẻ

Tại sự kiện Audi Polo Challenge 2016, Hoàng tử Anh Harry bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật cùng ngôi sao nhạc pop Ellie Goulding. Thậm chí, có người còn khẳng định cả hai đã ôm hôn thắm thiết.

Sau khi chia tay bạn gái cũ Cressida Bonas hai năm trước, Hoàng tử Harry vẫn chưa có thêm mối tình nào. Tuy nhiên, gần đây, trong chuỗi sự kiện Audi Polo Challenge 2016 tại công viên Coworth ở Berkshire, Hoàng tử và nữ ca sĩ Ellie Goulding được cho là đang hẹn hò thông qua những hành động tình tứ họ dành cho nhau.

Hoàng tử Harry và Ellie Goulding luôn xuất hiện cùng nhau tại sự kiện.

Hoàng tử Harry và Ellie Goulding luôn xuất hiện cùng nhau tại sự kiện.

Vài nhân vật cùng tham gia sự kiện cho biết họ cứ quấn quít lấy nhau. Có lúc, cả hai suýt hôn nhau. Sau sự kiện, một bữa tiệc kín dành cho người nổi tiếng được tổ chức và cấm phóng viên ảnh. Người bạn của Harry chia sẻ: “Có một nhóm hưởng ứng buổi tiệc rất nồng nhiệt, trong đó có Tom Hardy, Harry và Ellie nhưng hai người họ dường như chỉ quan tâm đến đối phương. Họ thậm chí còn hôn nhau trước khi Harry tham gia trận polo ngày kế tiếp”.

Cái ôm tình cảm hai người dành cho nhau.

Cái ôm tình cảm hai người dành cho nhau ở hậu trường.

Hoàng tử Harry và Ellie Goulding trở thành bạn bè tại sự kiện Invictus Game năm 2014 do chính anh tổ chức. Tuy vậy, họ chỉ mới trao đổi với nhau qua tin nhắn cách đây vài tuần. Có luồng ý kiến cho rằng, dù Harry có thích nữ ca sĩ Love me like you do đến đâu, hai người sẽ khó bên nhau dài lâu vì tính chất công việc của Ellie. 

Lần đầu khi Ellie Goulding gặp Hoàng tử Anh.

Lần đầu khi Ellie Goulding gặp Hoàng tử Anh.

Vài năm gần đây, Ellie Goulding khá thân thiết với gia đình Hoàng tử Harry. Cô từng được mời hát tại đám cưới Hoàng gia Anh của Công nương Kate và Hoàng tử William. Ở tiệc sinh nhật lần 30 của vị hoàng tử điển trai này vào tháng 9/2015, Ellie cũng nhận được yêu cầu làm ca sĩ khách mời. 

100078954_LONDON_ENGLAND_-_MAY_28__Ellie_Goulding_C_is_presented_with_flowers_as_players_L_to_R_Prin-large_trans++hQelLrTDvVmMF_2MRiRVvWqn38Vyqh45ZaasH75-zV4

Hoàng tử Harry và Ellie tại sự kiện đua ngựa.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Dung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất