Giải Trí

Liên Phương hát My heart will go on trong phần thi tài năng

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trong phần thi tài năng diễn ra tối qua nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017, Liên Phương đã có phần trình diễn khá ấn tượng với nhạc phẩm My heart will go on trong kiệt tác bất hủ Titanic.

Là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017, người đẹp Liên Phương lựa chọn thể hiện ca khúc My heart will go on trong phần thi tài năng.

Hình ảnh Liên Phương xuất hiện trong phần thi tài năng.

Clip: Phần thi hát My heart will go on của Liên Phương

Đây là bài hát chủ đề chính cho bộ phim bom tấn năm 1997 của đạo diễn James Cameron - Titanic. Bài hát đã đạt vị trí quán quân trên toàn thế giới với nhiều giải thưởng danh giá.

Chia sẻ về lý do lựa chọn thể hiện bài hát My heart will go on, Liên Phương cho biết đây là ca khúc cô rất yêu mến và cũng là nhạc phẩm trong một bộ phim vô cùng ý nghĩa, ghi dấu ấn khó quên trong lòng của nhiều người.

Sau phần trình diễn, Liên Phương đã có những chia sẻ với khán giả theo dõi và ủng hộ mình: “Phương cảm thấy phần thi của mình so với những thí sinh khác chưa hẳn là xuất sắc nhất, vì thật sự Phương chưa qua trường lớp học nhạc nhưng Phương cảm thấy hài lòng vì đã hát đúng cảm xúc của mình. Qua phần trình diễn này, hi vọng mọi người có thể thấy một Liên Phương mộc mạc và tình cảm hơn”.

Bên cạnh phần thi của mình, đại diện Việt Nam còn nhiệt tình tham gia hỗ trợ các thí sinh nước bạn. Cụ thể, Liên Phương đã tham gia trình diễn bộ váy tuyệt đẹp trong phần thi tài năng là thiết kế trang phục của thí sinh Asia - USA.

Liên Phương cũng nhiệt tình ủng hộ phần thi yoga của đại diện đến từ Estonia.

Người đẹp luôn thân thiện với các thí sinh, cô hào hứng cho biết việc kết bạn với nhiều cô gái xinh đẹp đến từ nhiều quốc gia là điều vô cùng thú vị.

Trước đó, ở hoạt động “chào sân” vào tối 30.11, người đẹp Liên Phương của Việt Nam bất ngờ lọt top 15 thí sinh trình diễn áo tắm xuất sắc cùng với đại diện đến từ Lithuania, Nga, Đức, Chile, Pháp, Thái Lan, Nhật Bản, Philippines…

Các thí sinh sẽ tiếp tục chuỗi hoạt động thú vị của cuộc thi từ nay cho đến đêm chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 diễn ra vào ngày 10/12/2017 tại thủ đô Manila (Philippines), nổi bật là phần thi Trình diễn trang phục truyền thống và Trang phục dạ hội trong những ngày tới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất