Giải Trí

Liam Payne (One Direction) công khai 'mối tình chị em' với Cheryl Cole

Chia sẻ

Tin tức Cheryl Cole và Liam Payne hẹn hò bị tiết lộ khi thành viên One Direction đăng ảnh chụp chung của cả hai lên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, thành viên điển trai của nhóm nhạc One Direction - Liam Payne đã khiến toàn bộ giới truyền thông nước Anh và người hâm mộ trên toàn thế giới sốc nặng khi đăng tải hình ảnh anh cùng Cheryl, vợ cũ của Ashley Cole chụp ảnh chung với tiêu đề: Hạnh phúc. Hành động này như một lời công khai mối tình chị em đã được giấu kín bấy lâu. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi được đăng tải, bức ảnh đã bị gỡ xuống khỏi tài khoản của Liam.

Ảnh chụp chung do chính Liam đăng lên trang cá nhân.

Ảnh chụp chung do chính Liam đăng lên trang cá nhân.

Cheryl-Liam-Payne4

“Bông hồng nước Anh” sinh năm 1983 từng là thành viên nổi bật của nhóm nhạc Girls Aloud từng có hai đời chồng trước đó. Còn Liam Payne là một trong 5 thành viên của nhóm nhạc đình đám One Direction với hàng chục triệu người hâm mộ cuồng nhiệt trên toàn thế giới. Cheryl hơn Liam tới 10 tuổi, khi cô đã thành danh, Liam mới bắt đầu tham gia các cuộc thi âm nhạc.

Cặp đôi hơn kém nhau 10 tuổi và Cheryl đã hai lần ly dị chồng.

Cặp đôi hơn kém nhau 10 tuổi và Cheryl đã hai lần ly dị chồng.

Trước đó, hình ảnh cặp đôi đi mua sắm lúc nửa đêm tại Guildford cũng đã bị phát hiện, làm dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm của cặp đôi. Theo tờ Mirror tiết lộ, Cheryl và Liam đã hẹn hò từ tháng 12 năm ngoái. Đó là thời điểm mà cuộc hôn nhân thứ hai của Cheryl kéo dài 19 tháng đã đi đến hồi kết. Sau đó tình cảm của cặp đôi đã tiến triển nhanh chóng bởi cả hai đều là nghệ sĩ thuộc công ty của Simon Cowell và có cơ hội tiếp xúc thường xuyên.

Hình ảnh Liam và Cheryl đi mua sắm bị bắt gặp.

Hình ảnh Liam và Cheryl đi mua sắm bị bắt gặp.

Liam mới tậu một hình săm hoa hồng giống với biểu tượng trong album của Cheryl.

Liam mới tậu một hình săm hoa hồng giống với biểu tượng trong album của Cheryl.

Tháng 12 năm ngoái, tại đêm chung kết X-Factor Anh, phóng viên còn bắt gặp hình ảnh Cheryl dang rộng vòng tay chờ đón Liam Payne, và chàng ca sĩ đã tặng cô một nụ hôn lên má cùng cái ôm xiết thật chặt.

Cheryl-Liam-Payne6

Công khai thân thiết trong chương trình X-Factor Anh.

Cuộc cặp gỡ đầu tiên của cặp đôi chị - em này là vào năm 2008, Liam lúc này mới chỉ 14 tuổi, chàng trai trẻ đang tham gia thi tuyển X-Factor mà Cheryl làm giám khảo. Sau đó anh được tham gia vào nhóm One Direction và nổi tiếng khắp toàn cầu.

Chia sẻ
Tin mới nhất