Giải Trí

'Lệnh Hồ Xung' hạnh phúc bên vợ con sau tai tiếng vũ phu

Chia sẻ

Hình ảnh đầm ấm của gia đình tài tử nổi tiếng họ Mã được anh công khai sau nhiều tin tức hôn nhân đổ vỡ.

Mới đây, Mã Cảnh Đào chia sẻ ảnh tình cảm bên vợ và con trai trên trang cá nhân. Đây là hình ảnh thân mật đoàn tụ hiếm hoi của gia đình nam diễn viên nổi tiếng trong thời gian gần đây.

Tài tử viết: “Tâm Tâm (tên thân mật của con trai Mã Cảnh Đào) năm nay đã tốt nghiệp rồi. còn chủ động đứng vai trò MC của lễ bế giảng. Con trai rất giỏi, 3 năm học mẫu giáo là thời gian rất vui vẻ của cháu. Có được điều này cần phải cảm tạ sự quan tâm của thầy cô giáo, 3 năm qua tốn nhiều công sức vì học trò”.

Mã Cảnh Đào nổi tiếng với vai Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ, Trương Vô Kỵ trong Ỷ thiên đồ long ký, Hạ Sinh trong Ngày mai trời lại sáng.

Mã Cảnh Đào bên vợ và con trai.

Mã Cảnh Đào bên vợ và con trai.

Gia đình bên nhau sau tin đổ vỡ.

Gia đình bên nhau sau tin đổ vỡ.

Tài tử đổ vỡ hôn nhân với nữ diễn viên Điền Lệ. Năm 2007, anh kết hôn lần hai với nữ diễn viên kém anh 20 tuổi Ngô Giai Ni và có hai con trai sau 8 năm chung sống. Nhưng gần đây, các trang báo lớn của Trung Quốc liên tục đưa tin cặp đôi đã ly hôn.

Mã Cảnh Đào bị đồn nghiện rượu, thường hành hung vợ. Ngô Giai Ni nhiều lần không dám ra đường vì vết thương bị chồng đánh. Cô quyết định ly hôn vào cuối năm 2014 và nhận trách nhiệm nuôi hai con nhỏ.

Trước tin đồn rạn nứt gia đình, Mã Cảnh Đào khẳng định đó chỉ là thông tin sai sự thật. 

Vợ Mã Cảnh Đào kém anh 20 tuổi.

Vợ Mã Cảnh Đào kém anh 20 tuổi.

Mã Cảnh Đào trong các phim Tiếu ngạo giang hồ, Ỷ thiên đồ long ký.

Mã Cảnh Đào trong các phim Tiếu ngạo giang hồ, Ỷ thiên đồ long ký.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất