Giải Trí

Lee Young Ae từ chối quảng cáo cho công ty vay nợ

Chia sẻ

“Nàng Dae Jang Geum” không muốn hình tượng sao hạng A vốn trong sạch của cô bị ảnh hưởng.

Nữ diễn viên Lee Young Ae đang quay bộ phim mới, đánh dấu sự trở lại sau một thời gian dài vắng mặt. Mới đây, báo chí Hàn đưa tin, “nàng Dae Jang Geum” nhận được khá nhiều lời mời đóng quảng cáo cho các công ty vay vợ tài chính với số thù lao khá lớn.

Diễn viên Lee Young Ae.

Diễn viên Lee Young Ae.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ: “Sau khi xem xét các công ty vay nợ trên, Lee Young Ae quyết định không nhận lời. Cô ấy thậm chí từ chối gia hạn thêm hợp đồng với một công ty tín dụng vì rất đau lòng trước những khó khăn mà các giới trẻ phải đối mặt với tình hình tài chính của họ sau cuộc khủng hoảng tài chính”. Trước đó, nữ diễn viên nổi tiếng từng nói không với một công ty thực phẩm.

Lee Young Ae là một trong những sao nữ được gọi là “nữ hoàng quảng cáo”, ngay cả trong thời gian không đóng phim, nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo nhờ hình ảnh tích cực, trong sạch. Trước mỗi lời mời, Lee Young Ae đều cân nhắc khá kỹ lưỡng.

Lee Young Ae thường cân nhắc trước các lời mời quảng cáo.

Hiện tại, “quý cô Oxy” đang quay bộ phim mới Saimdang, the Herstory được đầu tư hàng tỷ won. Đây là tác phẩm truyền hình đầu tiên của Lee Young Ae sau 11 năm. Cô sẽ đảm nhận song song 2 vai diễn ở bối cảnh thời Joseon và hiện đại. Bộ phim dự kiến lên sóng vào cuối năm nay. Mặc dù nghỉ đóng phim đã lâu nhưng cat-xê của Lee Young Ae vẫn thuộc top đầu bảng với 100 triệu won mỗi tập.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất