Giải Trí

Lee Jin Wook tổn thất 10 tỷ won bởi vụ kiện xâm hại tình dục

Flowery
Chia sẻ

Lee Jin Wook được chứng minh trong sạch nhưng những diễn biến tiếp theo trong vụ kiện của anh vẫn khiến dư luận không khỏi quan tâm.

Sau 4 cuộc thẩm vấn của cảnh sát, ngày 26/7, người phụ nữ tố cáo nam diễn viên Lee Jin Wook vì tội xâm hại tình dục (được gọi là cô A) bất ngờ thay đổi lời khai và thừa nhận rằng, mình không hề bị cưỡng ép trong quá trình quan hệ tình dục. Theo đó, gần như chắc chắn rằng, Lee Jin Wook sẽ được kết luận là vô tội trong vụ việc lần này.

Nam tài tử Lee Jin Wook vô tội trong vụ việc lần nhưng người hâm mộ vẫn rất quan tâm tới danh tính của người phụ nữ đã tố cáo anh.

Nam tài tử Lee Jin Wook vô tội trong vụ việc lần nhưng người hâm mộ vẫn rất quan tâm tới danh tính của người phụ nữ đã tố cáo anh.

Dẫu vậy, cư dân mạng vẫn hết sức quan tâm tới vụ bê bối gây chấn động này bởi những lời nói dối của A đang liên tiếp được đưa ra ánh sáng. Một nguồn tin cho hay, sau khi nộp đơn tố cáo Lee Jin Wook tấn công tình dục, A đã yêu cầu phía cảnh sát bảo vệ danh tính của mình nhằm che giấu thân phận trước dư luận. Song, chính cô này ngay sau đó lại bất ngờ chủ động gặp và tiếp nhận phỏng vấn của một hãng truyền thông. Trong suốt quá trình phỏng vấn, A một mực khẳng định mình không hề vu khống cũng như không phải một “kẻ đào mỏ”: “Tôi chỉ là một nhân viên công sở bình thường hàng ngày đi làm bằng tàu điện ngầm”.

Tuy nhiên, tờ Sport World mới đây tiết lộ rằng, theo những gì họ điều tra, A thì ra là một diễn viên nhạc kịch. Điều này chứng tỏ A không chỉ vu khống Lee Jin Wook mà còn nói dối cả về thân phận nhằm khiến dư luận tin vào những lời bịa đặt của mình.

Mặc dù đã gửi lời xin lỗi tới nam diễn viên Lee Jin Wook nhưng chắc chắn A sẽ không tránh khỏi bị phạt vì tội bôi nhọ danh dự người khác. Phía cảnh sát cho biết hiện nay họ đang tập trung điều tra động cơ khiến A kiện Lee Jin Wook: “Chúng tôi có rất nhiều lý do để mở rộng điều tra vụ kiện lần này bởi đang ngày càng có nhiều vụ việc mà ở đó phụ nữ khai báo gian dối nhằm gán tội tấn công tình dục cho nam giới”. Trong trường hợp tội danh vu khống được thành lập, A sẽ đứng trước nguy cơ bị phạt tù tối đa 10 năm kèm theo số tiền phạt là 15 triệu won.

Về phía Lee Jin Wook, mặc dù đã được chứng minh trong sạch nhưng những tổn thất mà nam tài tử này phải chịu là không hề nhỏ. Vụ kiện xâm hại tình dục sẽ là “cú sốc lớn” đối với hình tượng người đàn ông lịch sự, phong nhã trong lòng khán giả mà anh đã xây dựng bấy lâu nay.

Nam diễn viên từng là chàng trai trong mộng của rất nhiều cô gái nhưng hình tượng của anh đã bị giáng đòn chí mạng vì scandal.

Nam diễn viên từng là chàng trai trong mộng của rất nhiều cô gái nhưng hình tượng của anh đã bị giáng đòn chí mạng vì scandal.

Trả lời phỏng vấn của trang YNT News, luật sư của Lee Jin Wook tiết lộ: “Những thiệt hại có thể nhìn thấy trước mắt do vụ kiện này gây ra cho thân chủ tôi là hơn 3 tỷ won (hơn 59 tỷ VNĐ)”. Công ty quản lý của nam diễn viên họ Lee cũng như đang ngồi trên đống lửa, họ cho biết: “Nếu tính cả những thiệt hại trong tương lai do nhiều hợp đồng quảng cáo bị hủy và không thể tham gia các dự án điện ảnh thì tổn thất có thể lên tới 10 tỷ won (gần 198 tỷ VNĐ)”.

Sau một loạt những scandal liên quan đến xâm hại tình dục của hàng loạt các ngôi sao hàng đầu như Park Yoo Chun, Lee Min Ki và giờ là Lee Jin Wook, người hâm mộ dường như đã không còn nhiều niềm tin với các ngôi sao. Cho dù được xử trắng án nhưng cái mác một nghệ sĩ từng bị nghi ngờ cưỡng dâm sẽ đi theo họ suốt cả cuộc đời. Về vấn đề này, một người hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo cho hay: “Dù có rũ bỏ được tội danh trước pháp luật nhưng mọi việc cũng không thể quay trở lại như ban đầu nữa. Các ngôi sao sống dựa trên hình ảnh của mình. Nếu hình tượng của họ có vấn đề, nó sẽ ảnh hưởng tới cả thương hiệu mà họ đại diện. Lee Jin Wook đang đứng trước nguy cơ bị hủy hợp đồng từ rất nhiều nhãn hàng”.

Chia sẻ

Bài viết

Flowery

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất