Giải Trí

Lễ tình nhân, Châu Kiệt Luân khoe ảnh bà xã bụng bầu 'lùm lùm' trong bikini

Linh San
Chia sẻ

"Thiên vương châu Á" chính thức thừa nhận bà xã đang mang thai nhóc tỳ thứ hai bằng việc đăng tải hình ảnh của Côn Lăng trên mạng xã hội.

Kèm với hình ảnh Côn Lăng rạng rỡ khoe bụng bầu trong trang phục bikini, Châu Kiệt Luân viết: “Từ Châu Kiệt Luân: Ngày lễ Valentine, chắc là người tình kiếp trước của “mami” đã đến đây rồi. Chúc mọi người có lễ tình nhân “gái trai” hạnh phúc”. Ngay khi vừa đăng tải, chia sẻ của nam ca sĩ đã lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Trước đó, tin đồn Côn Lăng mang bầu lần 2 từng gây xôn xao nhưng phải đến bây giờ, Châu Kiệt Luân mới chính thức xác nhận tin vui với công chúng.

Châu Kiệt Luân thông báo tin vui với người hâm mộ.

Dù đang mang thai nhóc tỳ thứ hai nhưng bà xã Châu Kiệt Luân vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Tháng 1/2015, Châu Kiệt Luân kết hôn với người mẫu sinh năm 1993 sau 4 năm hẹn hò. Đám cưới diễn ra tại Anh của cặp đôi được đánh giá thuộc hàng xa hoa bậc nhất làng giải trí. Sau đó vào tháng 7/2015, đôi trai tài gái sắc chào đón con gái đầu lòng và đặt tên bé là Hathaway. Chia sẻ trong một chương trình truyền hình, Côn Lăng tiết lộ Châu Kiệt Luân thay đổi rất nhiều kể từ khi có con. Không chỉ có trách nhiệm hơn, “thiên vương châu Á” còn tự tay thay bỉm và rửa bát đĩa để phụ giúp vợ.

Cặp đôi chưa từng công khai hình ảnh rõ mặt của con gái với truyền thông.

Được biết, hiện tại, Châu Kiệt Luân và bà xã đang về nhà ngoại ở Úc để nghỉ ngơi, thư giãn.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất