Giải Trí

Lệ Hằng nói gì khi được đề cử thay Trà My thi Miss Universe 2016?

Chia sẻ

Sau khi Á Hậu 1 Trà My lên tiếng từ chối dự thi Miss Universe 2016, nhiều ý kiến cho rằng Á Hậu 2 Lệ Hằng cũng là thí sinh nhiều tiềm năng và có thể "phục thù" cho Phạm Hương trong năm tới.

Cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương giành vương miện Hoa hậu, Trà My Á Hậu 1 và Lệ Hằng đạt danh hiệu Á Hậu 2. Theo dự kiến, Phạm Hương sẽ dự thi Miss Universe 2015, Trà My sẽ tranh tài tại Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2016.

Trong năm vừa qua, Phạm Hương đã trở thành đại diện Việt Nam xuất sắc được giới chuyên môn quốc tế đánh giá rất cao. Không may mắn khi trượt Top 15, nhưng những gì Phạm Hương thể hiện đã làm người hâm mộ trong nước hài lòng.

phamhuong

Phạm Hương.

Cách đây ít ngày, người quản lý của Trà My đã lên tiếng xác nhận Trà My sẽ không tham dự Miss Universe 2016 như dự kiến vì lý do tập trung học tập làm những điều mình thích và một dự án lớn sẽ được bật mí trong thời gian tới. Trước thông tin Trà My không tham dự Miss Universe, Lệ Hằng đang là người được ngắm để thay thế cho vị trí này.

Chia sẻ với truyền thông, Lệ Hằng cho biết mình đã nghe được thông tin này trên mạng và được nhiều người khuyên nên tham dự để thử sức mình nhưng người đẹp vẫn chưa có kế hoạch cụ thể.

phamhuong1

Lệ Hằng - Trà My.

“Tôi có nghe thông tin Trà My từ chối dự thi nhưng cô ấy chưa nói với tôi cũng như ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chưa công bố chính thức nên tôi chưa thể đưa ra câu trả lời có đi thi hay không. Dù ý của Trà My thế nào thì tôi tôn trọng ý kiến đó. Kế hoạch của tôi sắp tới là đón tết trọn vẹn với gia đình. Ba mẹ tôi sắp đi định cư tại Mỹ do chị gái bảo lãnh, tôi cũng có kế hoạch sang Mỹ để học tập. Hiện tại tôi cũng đang còn phân vân”, người đẹp thổ lộ.

Khi được hỏi Lệ Hằng có đồng ý nếu được giao nhiệm vụ này, Lệ Hằng cho biết mình thấy đó là điều vô cùng may mắn nếu được đại diện Việt Nam thi nhan sắc quốc tế.

Nếu có cơ hội, Lệ Hằng sẽ cố gắng hết sức mình. Hiện tại, Lệ Hằng vẫn đang học ngoại ngữ, còn hình thể thì người đẹp vẫn tập luyện mỗi ngày chứ không nằm trong kế hoạch chuẩn bị đi thi.

phamhuong2

Lệ Hằng.

Lệ Hằng đăng quang Á Hậu 2 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Trước đó Lệ Hằng đăng quang quán quân một cuộc thi về thời trang. Nếu như Trà My không tham dự thì cơ hội lớn đang thuộc về Lệ Hằng. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng và hình thể không kém phần nóng bỏng.

phamhuong

Với những chia sẻ của Lệ Hằng, có thể thấy người đẹp đã hoàn toàn đồng ý nếu có cơ hội thay Phạm Hương phục thù tại Miss Universe 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất