Giải Trí

Lấy lại vóc dáng thần tốc, ai tin nổi loạt sao Việt này từng là bà bầu mũm mĩm

Linh San
Chia sẻ

Có lẽ không ngoa khi nói rằng thân hình của những mỹ nhân này sau khi sinh còn hoàn hảo và quyến rũ gấp ngàn lần so với thuở con gái.

Là người nổi tiếng, bên cạnh tài năng nghệ thuật không phải bàn cãi, ngoại hình cũng là một trong những yếu tố giúp các ngôi sao trở nên nổi bật và ghi dấu ấn trong lòng công chúng. Chính vì thế, ngay sau khi mang thai và sinh con, rất nhiều người đẹp Vbiz lập tức bước vào một “cuộc chiến” vô cùng khốc liệt nhằm lấy lại vóc dáng chuẩn mực ngày nào. Trong đó, Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Hồng Quế,… từng gây choáng ngợp khi sở hữu vóc dáng thon gọn một cách thần tốc chỉ trong vòng chưa đầy 1, 2 tháng.

Gần đây nhất, Tăng Thanh Hà khiến công chúng ngạc nhiên tột độ khi xuất hiện vô cùng thon thả bên bạn bè chỉ 2 tuần sau khi sinh nhóc tỳ thứ 2.

Trước đó, “ngọc nữ” làng nhạc Việt vẫn còn “mũm mĩm” như thế này đây.

Thu Minh cũng là một trong những sao nữ nhanh chóng áp dụng chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng và tập thể dục để lấy vóc dáng, quay lại với công việc. Chỉ sau 3 tuần kể từ ngày lâm bồn, cô đã tự tin tỏa sáng tại một sự kiện giải trí với thân hình gọn gàng.

Nhìn vào hình ảnh mang bầu mũm mĩm trước đó của Thu Minh, người hâm mộ càng thêm nể phục sự cố gắng của nữ ca sĩ.

Nhắc đến việc giảm cân thần tốc sau sinh, không thể không nhắc đến Hồ Ngọc Hà. Đây là hình ảnh của nữ hoàng giải trí sau sinh 1 tháng.

Và ngoại hình cùng gương mặt “phúc hậu” của cô khi mang bầu Subeo.

Nhìn vóc dáng này, ai nghĩ Thu Thủy mới lâm bồn trước đó 1 tháng?

Cựu thành viên Mây Trắng khá “phát tướng” khi mang thai.

Cách đây không lâu, Vy Oanh từng gây choáng váng với công cuộc giảm cân ngoạn mục. Bằng việc tập luyện không ngừng nghỉ, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả sau 1 tháng và giảm 23 kg trong 4 tháng.

Dù không chia sẻ hình ảnh toàn thân khi mang thai con đầu lòng nhưng nhìn những hình ảnh cận mặt có thể thấy Vy Oanh tăng cân.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh con, Hồng Quế đã lấy lại vóc dáng cực nhanh để quay trở lại sàn catwalk.

Chỉ hơn 1 tháng sau khi sinh quý tử thứ 2, Elly Trần đã khiến công chúng phải “mắt chữ A mồm chữ O” khi khoe trọn vòng eo con kiến trong bộ ảnh mới.

Dù không tăng cân quá nhiều trong cả 2 lần mang thai nhưng khả năng lấy lại vóc dáng thần tốc của Elly Trần vẫn khiến nhiều người phải nể phục.

Trong danh sách này không thể không nhắc đến Trương Quỳnh Anh. Vẻ tươi tắn, rạng rỡ cùng thân hình gọn gàng sau sinh 1 tháng của cô từng khiến ai nấy không khỏi bất ngờ.

Trương Quỳnh Anh mũm mĩm khi mang thai con đầu lòng trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất