Giải Trí

Lật tẩy tính cách của những cô nàng 'bánh bèo' bậc nhất showbiz Việt

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu ngoại hình cùng phong cách tựa những nàng công chúa, ngay cả cá tính của Bảo Thy, Bích Phương, Bảo Anh hay Trang Pháp,...cũng "bánh bèo" không đỡ nổi.

Bảo Thy 

“Công chúa bong bóng” Bảo Thy là một trong những nữ ca sĩ trung thành với hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng trong phong cách lẫn cá tính âm nhạc. Ngay từ khi bắt đầu bước chân vào showbiz, Bảo Thy đã được nhớ mặt đặt tên với những bản ballad buồn, sâu lắng.

Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, nữ ca sĩ lại gây thương nhớ trong những bộ váy sặc sỡ, bồng bềnh như một nàng công chúa bước ra từ trong truyện tranh. Dù có đôi lần, Bảo Thy thử thay đổi hình ảnh của chính mình, tuy nhiên, giọng ca Bao đêm em khóc vẫn không thể xoá bỏ đi sự “bánh bèo” vốn dĩ đã ăn sâu vào trong tâm trí của người hâm mộ.

banhbeo-baothy

Bảo Thy là một trong những cô nàng dịu dàng, đáng yêu được yêu thích nhất của showbiz Việt.

Không chỉ ở vẻ ngoài hay âm nhạc, cá tính của Bảo Thy ở ngoài đời cũng là một cô nàng bánh bèo chính hiệu. Cô nàng từng chia sẻ rằng có thể rơi nước mắt nếu như gặp phải những rắc rối dù lớn như chuyện công việc, cuộc sống hay nhỏ như xem một bộ phim Hàn Quốc cảm động.

Ngoài ra, “Công chúa bong bóng” Lona còn rất hay quên. Không ít lần nữ ca sĩ để quên trang phục ở đâu đó đến gần giờ diễn mới hý hoáy chạy đi tìm.

banhbeo-baothy1

Mít ướt, hay quên,…là những biểu hiện lật tẩy tính cách bánh bèo của cô nàng Bảo Thy.

Trang Pháp

“Nữ hoàng nhạc phim” Trang Pháp được biết đến lần đầu tiên trong bộ phim Nhật ký vàng anh, cô nàng đã phải vượt lên rào cản của gia đình để theo đuổi con đường nghệ thuật. Trang Pháp là một trong những cô gái “bánh bèo có tiếng” trong showbiz, chỉ cần nhìn qua phong cách ăn mặc, cách giao tiếp, nói chuyện nhỏ nhẹ với mọi người, những ca khúc do cô nàng sáng tác thì có thể đoán ra ngay lập tức. Ngay cả người bạn thân Băng Di cũng đưa ra nhận xét trong lần đầu tiên hai người gặp mặt rằng Trang Pháp “bánh bèo quá mức cần thiết, nhìn phát bực”.

banhbeo-trangphap1

Chỉ thoạt nhìn qua, người đối diện đã có thể dễ dàng nhận ra sự bánh bèo toát ra từ Trang Pháp.

Xuất phát điểm là một hotgirl, lại sinh ra một trong gia đình làm ngoại giao, có thể ngay từ nhỏ Trang Pháp đã được uốn nắn rất kỹ trong cách giao tiếp, ứng xử với những ngưởi xung quanh. Nữ ca sĩ sống tình cảm và tinh tế, bằng chứng là hầu hết những ca khúc được chắp bút đều lấy từ chất liệu của cuộc sống. Phải cảm nhận bằng tất cả các giác quan, phải để ý từng chi tiết một mới có thể viết ra nhiều bài hát chất đến thế.

banhbeo-trangphap2

Trang Pháp có những sản phẩm âm nhạc bánh bèo không đỡ nổi. Điển hình là MV Chocolate với màu hồng chủ đạo kèm những hình ảnh đáng yêu hết mức.

banhbeo-trangphap

Tuy nhiên, sau khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế, Trang Pháp đã thực sự lột xác và thay đổi được chỉnh bản thân mình. Cô nàng dám lăn xả, không ngại nắng mưa, đua một cách khốc liệt và nỗ lực hết sức cùng với đồng đội của mình thay vì kêu than hay bỏ cuộc giữa chừng.

Bích Phương

“Công chúa nhạc buồn” có thể dùng để gọi Bích Phương vì hầu hết, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh chỉ chọn thể hiện những bài hát ballad sâu lắng, tâm trạng. Bích Phương cũng thường chọn những bộ trang phục biểu diễn lộng lẫy như một nàng công chúa, cùng phong thái nhẹ nhàng, nữ tính đúng chất của một “bánh bèo” chính hiệu.

banhbeo-bichphuong

Từ hình ảnh, cho đến âm nhạc đều “tố” Bích Phương là một cô nàng chuẩn bánh bèo.

Bích Phương tự nhận mình là một người tự ti nhưng đã khắc phục được, chia sẻ trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ Em muốn cho biết: “Tôi vui vẻ, không bi quan như âm nhạc của tôi. Tôi nhìn mọi thứ màu hồng. Trước đây, tôi từng rất bi quan nhưng nghĩ lại thấy nó không giúp ích gì được nên thôi. Sau nhiều năm trôi qua, bây giờ tôi tích cực hơn nhiều. Tôi thích nấu nướng, không thích ra ngoài quan hệ xã giao”. 

Cô nàng cũng sống khá khép kín, không tiết lộ nhiều về những gì phía sau sân khấu. Những lúc buồn, Bích Phương sẽ kể với mẹ rồi “bù lu bù loa” với Tiên Cookie để được người bạn thân của mình an ủi.

banhbeo-bichphuong1

Bích Phương có tình cách hướng nội, ít thể hiện cảm xúc ra bên ngoài.

Bảo Anh

Một cô nàng cũng sở hữu hình tượng và tính cách khá bánh bèo đó chính là nữ ca sĩ Bảo Anh. Ngay từ lần đầu tiên được công chúng biết tới trong chương trình Giọng hát Việt, Bảo Anh đã nhanh chóng tạo ấn tượng mạnh với hình ảnh trong trẻo, dịu dàng. Sở hữu chất giọng trầm ấm, cùng việc thường xuyên lựa chọn thể hiện dòng nhạc ballad sở trường, Bảo Anh ngày một được khán giả công nhận là một nàng công chúa đáng yêu, đầy thiện cảm.

banhbeo_baoanh

Hình ảnh xinh đẹp, nữ tính của Bảo Anh khiến cô nàng dễ nhận được tình cảm của người hâm mộ.

Sau khi nổi tiếng, Bảo Anh liên tục bận rộn với những chuyến lưu diễn ở khắp các tỉnh thành nhưng cô nàng vẫn dành nhiều thời gian để phụ công việc kinh doanh của gia đình. Rời xa ánh đèn sân khấu, Bảo Anh có thể xắn tay áo lên dọn dẹp, bưng bê bát đĩa và làm tất cả những công việc “nữ công gia chánh” đòi hỏi sự khéo léo, tỷ mỉ.

Cựu thí sinh The Remix sống khá khép kín và nội tâm. Cô nàng ít chia sẻ chuyện đời tư, tình cảm của mình nhưng lại rất quan tâm đến người khác. Bằng chứng là cách đây không lâu, khi được Tim ngỏ ý muốn Bảo Anh giúp đỡ để cầu hôn Trương Quỳnh Anh, nữ ca sĩ đã vui vẻ đồng ý và hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc. Trong thời khắc hạnh phúc nhất của người bạn thân, ít ai để ý thấy khoé mắt của Bảo Anh cũng rưng rưng như sắp khóc đúng kiểu một nàng bánh bèo mít ướt chính hiệu.

banhbeo_baoanh1

Bảo Anh sống nội tâm và luôn quan tâm đến những người xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất