Giải Trí

Lần thứ 5 sang Việt Nam, sức nóng của T-ara vẫn chưa hề hạ nhiệt!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cả 6 cô gái đã chính thức có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM.

Như đã biết vào ngày 16/1, T-ara sẽ có chuyến ghé thăm TP HCM trong khuôn khổ chương trình V Year End Party - Bữa tiệc âm nhạc đánh dấu 1 năm thành công và phát triển kênh giải trí Vlive. Đúng 13 giờ 45 phút (giờ Việt Nam), 6 cô gái đã xuất hiện rạng rỡ trong tiếng reo hò phấn khích của người hâm mộ. Dù đây là lần thứ 5 đến Việt Nam nhưng có vẻ như các fan vẫn chưa thể bình tình khi gặp T6. Toàn bộ không gian của sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất như vỡ òa khi girlgroup này xuất hiện.

Các cô gái thân thiện vẫy tay chào fan từ xa.

Thậm chí girlgroup này còn dùng điện thoại để chụp lại hình ảnh người hâm mộ.

T-ara rạng rỡ trong lần tái ngộ fan Việt.

Qri thân thiện chào fan Việt.

Jiyeon nhận được banner từ fan.

Cô tỏ ra vô cùng thích thú.

Eunjung.

Qri và Soyeon.

Các cô gái khá khó khăn để di chuyển.

Nhóm DIA.

Các fan T-ara xếp 2 hàng ngay ngắn chờ thần tượng.

Những banner sặc sỡ chào đón lần thứ 5 đến Việt Nam của các cô gái.

Thêm một banner lớn từ fan của thành viên EunJung.

Vlive.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của các ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. Vlive thu hút khán giả bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép người hâm mộ theo dõi và giao lưu trực tuyến với thần tượng.

Hiện nay, có gần 200 ngôi sao Kpop đang tin tưởng sử dụng Vlive, như BigBang, EXO, SMTOWN, T-ARA, DIA, NCT … Tại Việt Nam, Vlive đã có hơn 40 kênh từ các nghệ sĩ trẻ hàng đầu như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Kelvin Khánh, Chi Pu, The Wings, … Hãy gia nhập đại gia đình Vlive ngay hôm nay để theo dõi và gặp gỡ các thần tượng: dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất