Giải Trí

Lan Khuê nghẹn ngào trước hoàn cảnh khó khăn của sinh viên nghèo

Hương Ngân
Chia sẻ

Dù công việc cuối năm khá bận rộn nhưng Lan Khuê và học trò Thu Hiền vẫn dành thời gian đi từ thiện, trao quà cho các công nhân, sinh viên nghèo tại tỉnh Đồng Nai.

Đến hẹn lại lên, năm nào cũng vậy, cứ mỗi dịp Tết đến, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê lại dành thời gian để tham gia các hoạt động thiện nguyện. Và năm nay, cô nàng đã rủ học trò cưng Thu Hiền tham gia buổi trao quà cho các sinh viên, công nhân nghèo tại tỉnh Đồng Nai.

Khi giao lưu với mọi người, Lan Khuê không nén được xúc động khi nghe được gia cảnh nghèo khó và ý chí vươn lên của hai bạn sinh viên nghèo. Nữ HLV The Face mong rằng hai bạn sẽ mạnh mẽ hơn nữa để vươn lên trong cuộc sống và có những thành công hơn nữa. Đồng thời, Lan Khuê cũng bất ngờ dành tặng 2 vé khứ hồi để hai bạn sinh viên về quê ăn Tết.

Lan Khuê cùng học trò cưng Thu Hiền đi từ thiện ở Đồng Nai.

Lan Khuê diện bộ trang phục đời thường giản dị.

Nụ cười lúc nào cũng rạng rỡ, thân thiện.

Sau cuộc thi Gương mặt thương hiệu, Thu Hiền vẫn luôn nhận được sự chỉ bảo và giúp đỡ từ HLV Lan Khuê.

Hai thầy trò đồng hành cùng nhau trong nhiều hoạt động.

Tâm sự sau chương trình, Lan Khuê và Thu Hiền cho biết họ đã rất xúc động vì thấy vẫn còn rất nhiều những mảnh đời khốn khó không thể hưởng một cái Tết trọn vẹn. “Tôi may mắn hơn mọi người vì nhà ở TP HCM, mỗi năm tới không phải lặn lội đi xa để về ăn Tết. Tôi biết rằng cứ mỗi năm hết tết đến, câu hỏi “tiền đâu để về ăn Tết” là một câu hỏi ám ảnh biết bao nhiêu người lao động nghèo. Do đó, nếu giúp đỡ được họ phần nào thì đó chính là điều tôi luôn mong muốn được làm. Mong rằng năm mới 2017 sẽ bớt đi những người phải bám trụ lại thành phố để kiếm thêm tiền, hoặc đơn giản chỉ là không thể về quê ăn Tết. Mong ấm no sẽ đến với mọi người.” - Lan Khuê chia sẻ.

Tham gia vào chương trình, Lan Khuê - Thu Hiền còn có ca sĩ Hồ Trung Dũng và nhiều nghệ sĩ khác. Tất cả đã dành thời gian để tham gia các trò chơi cùng với các bạn sinh viên, công nhân….

Lan Khuê không quên chia sẻ, hàn huyên những câu chuyện thú vị trong ngày Tết.

Khi nghe được gia cảnh quá khó khăn và ước mơ được về quê ăn Tết của hai bạn sinh viên, công nhân nghèo…

Lan Khuê đã không nén được xúc động. Ngay sau đó, cô đã dành tặng 2 vé về quê cho họ.

Người đẹp dành thời gian giao lưu, chụp hình cùng các bạn sinh viên.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất