Giải Trí

Lan Khuê: Một khi hào quang đã chiếu thì làm gì cũng 'sáng'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bởi người ta mới nói tất cả đều là định mệnh, ví như đêm qua máy quay chuyển hướng sang vị BGK khác thì có đâu khoảnh khắc đáng nhớ của Lan Khuê.

Luôn đứng ngoài thị phi, nói không với scandal hay tìm cách gỡ nút thắt bằng việc ứng xử tinh tế nhất, Lan Khuê dường như là một trong số ít những siêu mẫu/hoa hậu toả sáng bằng chính tài năng, thực lực của mình trong những năm gần đây.

Siêu mẫu/Hoa khôi Lan Khuê.

Trưởng thành từ Siêu mẫu Việt Nam, đến ngôi vị Hoa khôi Áo dài - vinh danh Việt Nam trên đấu trường Hoa hậu Thế giới hay cả việc “chiễm chệ” tranh đấu suốt 2 mùa The Face Vietnam, nếu nói Lan Khuê không dùng chiêu trò gì để nuôi giữ tên tuổi của mình thì hoàn toàn không đúng. Bởi mấy ai đã hoạt động nhiều năm trong nghề mà vẫn giữ được hào quang của mình, thậm chí là ngày càng toả sáng giữa một showbiz “đào thải” đến chóng mặt như thế này.

Trưởng thành từ Siêu mẫu Việt Nam 2013, điều mà Lan Khuê cho khán giả thấy ở thời điểm hiện tại là sự trưởng thành, chín chắn và cách cư xử khéo léo thông minh chứ không phải là các scandal hay chiêu trò.

Điều mà khán giả không thể chối từ ở Lan Khuê chính là sự chân chất, cụ thể là dấu ấn đậm nét trong làng giải trí về nhan sắc và phong cách ứng xử, sự thông minh, khéo léo dù là xuất hiện giữa công chúng hay trên cả sóng truyền hình. Do đó, dẫu có ồn ào cách mấy, khán giả cũng sẽ không quay lưng với cách cư xử của một cô gái trẻ như Lan Khuê.

Điển hình sự cố trượt ghế diễn ra trong đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam đêm qua (28/10) là một tai nạn nghề nghiệp hiếm hoi của Lan Khuê khi cô xuất hiện trước công chúng. Tình huống “dở khóc dở cười” khiến những người có mặt hay xem qua truyền hình cảm thấy một chút hoang mang và lo lắng cho Lan Khuê.

Tuy nhiên với Lan Khuê, cô cho đó là điểm nhấn và dấu ấn riêng. Thậm chí, người đẹp còn dí dỏm chúc tất cả cười sảng khoái với sảng khoái với khoảnh khắc nhớ đời của mình.

Lan Khuê không mảy may hay xấu hổ trước sự cố mới nhất. Cô cho đó là cái duyên của mình với khán giả truyền hình.

Được biết đến với những bước sải chân tự tin trên sàn diễn thế nhưng Lan Khuê vẫn mắc phải những tình huống “trời ơi đất hỡi” mà bản thân cũng chẳng thể lường trước. Bởi người ta mới nói tất cả đều là định mệnh, nếu máy quay chuyển hướng sang vị BGK khác thì có đâu khoảnh khắc đáng nhớ của Lan Khuê đêm qua. Nên một khi định mệnh đã an bài thì có là ai đi chăng nữa cũng phải “toả sáng” thôi - Lan Khuê à!

Khán giả Việt Nam gọi Lan Khuê là “chiến binh” thầm lặng tại Hoa hậu Thế giới 2015. Trong khi, Phạm Hương “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng quốc tế, Lan Khuê âm thầm và cần mẫn, tỏa sáng theo cách riêng.

Cùng là HLV non nớt của The Face Việt Nam 2016, tuy nhiên sự “chân chất” của Lan Khuê khiến cô nàng dường như lọt thỏm giữa 2 HLV Hà Hồ - Phạm Hương. Nhưng kết quả thì sao, Lan Khuê nhận được sự ủng hộ đông đảo.

Từng vướng phải dư luận trái chiều về sự cố đổi đồ cùng Minh Tú, thế nhưng cách ứng xử khéo léo, dí dỏm của Lan Khuê lại giúp cả hai hóa giải được tin đồn bất hoà. Và thế là cả hai cùng toả sáng!

Dù tiếp tục đối mặt với nhau ở The Face mùa 2, có những phát ngôn “sửa lưng” nhau ngay trên sóng truyền hình hay thậm chí cách cư xử, thái độ của mỗi người là khác nhau. Lan Khuê, với bản chất điềm tĩnh, trưởng thành vẫn nhận được sự ưu ái của khán giả truyền hình.

Một khi hào quang đã chiếu thì làm gì cũng “sáng”, nên hãy cứ toả sáng theo cách của mình Khuê nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất