Giải Trí

Lan Khuê được lựa chọn lên bảng tin Hoa hậu Thế giới

Chia sẻ

Người đẹp Việt được trang web chính thức của cuộc thi "Hoa hậu Thế giới" đã lựa chọn để đưa lên vị trí nổi bật của bản tin về các hoạt động của cuộc thi trong ngày 23/11.

Trang web www.missworld.com hôm nay đã đưa tin về các hoạt động đầu tiên của các thí sinh Hoa hậu Thế giới vào ngày 23/11. Trong ngày này, các thí sinh đã dự bữa tiệc chào mừng linh đình với pháo hoa, tiệc và âm nhạc điện tử. Các thí sinh nổi bật nhất cuộc thi cũng đã được lựa chọn để đăng tải lên trang web chính thức của chương trình.

Nổi bật nhất trong đó chính là Trần Ngọc Lan Khuê với hình ảnh cô đang rạng rỡ trong sự chào đón của BTC được đưa lên đầu trang web với chú thích về đất nước của cô. Đây có thể nói là một tín hiệu đang mừng cho Lan Khuê, bởi như thế nghĩa là cô đã gây được những ấn tượng nhất định đối với BTC cuộc thi.

Bức ảnh thân thiện của Lan Khuê được đưa lên đầu bản tin quốc tế.

Bức ảnh thân thiện của Lan Khuê được đưa lên đầu bản tin quốc tế.

Lan Khue (2)

Chia sẻ về ngày hoạt động đầu tiên, Lan Khuê cho biết cô không hề cảm thấy hồi hộp hay lo lắng, trái lại cô hoà nhập rất nhanh với mọi người.

Lan Khue (3)

Những kiến thức đã được học tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài và sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong nửa năm qua đã bắt đầu phát huy tác dụng, giúp Lan Khuê tự tin và toả sáng.

Lan Khue (4)

Lan Khuê thân thiện cùng các người đẹp quốc tế.

Lan Khue (5)

Ngày 25/11 các thí sinh cuộc thi sẽ bắt đầu bước vào phần quay clip giới thiệu bản thân và thi tài năng. Ở phần thi Tài năng, Lan Khuê sẽ thể hiện bài múa dân tộc đã tập luyện trong nhiều tháng dưới sự trợ giúp rất kỹ lưỡng từ Nhà hát ca múa nhạc Bông Sen.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất