Giải Trí

Lan Khuê đọ sắc cùng Hà Hồ trong tiệc mừng chiến thắng

Chia sẻ

Trở về từ Miss World với Top 11 chung cuộc cùng giải 'World Designer Award' của Lý Quí Khánh, Lan Khuê và nhà thiết kế nổi tiếng này tổ chức tiệc mừng và cám ơn những người thân yêu.

Tối 26/12, người đẹp Lan Khuê đã có buổi tiệc cảm ơn giới truyền thông, bạn bè, người hâm mộ sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Buổi tiệc ấm cúng, sang trọng được tổ chức tại Liquid sky Bar, khách Sạn Renaissance Riverside Saigon có sự tham gia của rất nhiều bạn bè, người đẹp trong giới showbiz, thời trang tham gia như: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người mẫu Trương Nam Thành, Trương Thị May, Lệ Quyên, Lệ Hằng…

Event Lan Khue (1)

Lan Khuê xuất hiện rạng ngời với chiếc đầm trắng bó sát cơ thể sánh đôi cùng nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Ghi dấu ấn với Top 11 chung cuộc tại Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê được xem là người đẹp có thành tích tốt nhất từ trước đến nay của Việt Nam đạt được trong cuộc thi nhan sắc danh giá này.

Event Lan Khue (3)

Chia sẻ về cảm xúc sau khi trở về từ cuộc thi, Lan Khuê cho biết thời gian tham gia Hoa hậu Thế giới đôi lúc cô đã bật khóc vì mọi thứ quá áp lực và khó khăn.

Không chỉ có thế, người thiết kế trang phục cho cô là nhà thiết kế Lý Quí Khánh còn được tôn vinh với giải thưởng World Designer Award. Đây là giải thưởng bất ngờ, ghi nhận sự sáng tạo không ngừng nghỉ của Lý Quí Khánh trong suốt 5 năm qua.

Event Lan Khue (5)

Khi mọi thứ đã qua đi, Lan Khuê không cảm thấy hối tiếc vì bản thân đã cố gắng hết mình. Cô còn nhấn mạnh, đây là trải nghiệm quý báu nhất trong cuộc đời mà cô mãi trân trọng.

Event Lan Khue (6)

Event Lan Khue (4)

5 năm miệt mài sáng tạo, Lý Quí Khánh vinh dự khi được giới chuyên môn trên thế giới đánh giá cao các mẫu thiết kế của mình.

Event Lan Khue (15)

Đến chúc mừng Lan Khuê và Lý Quí Khánh có sự xuất hiện đầy bất ngờ của Hồ Ngọc Hà. Cô là một trong những người bạn thân thiết của Lý Quí Khánh trong nhiều năm nay.

Event Lan Khue (16)

Hai người đẹp so kè nhan sắc.

Event Lan Khue (17)

Event Lan Khue (20)

Hồ Ngọc Hà khoe nét quyến rũ, sexy trong bộ váy bó sát cơ thể.

Event Lan Khue (7)

Trương Thị May diện áo dài kín đáo đến chúc mừng hai người bạn thân thiết.

Event Lan Khue (8)

Event Lan Khue (10)

Trương Nam Thành

Event Lan Khue (9)

Á hậu Lệ Hằng giản dị đi tiệc.

Event Lan Khue (13)

Lệ Quyên - người từng đồng hành cùng Lan Khuê trong cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014.

Event Lan Khue (22)

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, Lan Khuê cho biết dự án từ thiện Chung tay cùng Khuê sẽ không gói gọn dành cho các trẻ em ung thư nữa. Người đẹp sẽ nhân rộng ra để có thể giúp đỡ cho nhiều mảnh đời bất hạnh trong cả nước.

Event Lan Khue (23)

Event Lan Khue (24)

Điều bất ngờ nhất trong sự kiện chính là nhà thiết kế Lý Quí Khánh chung tay cùng Lan Khuê trong các dự án từ thiện khi mang chiếc váy đoạt giải tại Hoa hậu Thế giới ra bán đấu giá. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được nhà thiết kế này đồng hành cùng Lan Khuê trong các hoạt động thiện nguyện.

Event Lan Khue (21)

NTK Lý Quí Khánh, Lan Khuê và người quản lý - nhà báo Phan Anh.

Chia sẻ
Tin mới nhất