Giải Trí

Lan Khuê 'cười ra nước mắt' khi bị so sánh với 'phiên bản lỗi' tại Miss Grand International 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cựu HLV The Face Lan Khuê bày tỏ bản thân cảm thấy "hờn cả thế giới" khi bị đem ra so sánh với đại diện đến từ Hong Kong - La Khải Lâm ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm nay.

Tối 12/10, phần thi Trang phục dân tộc tại Miss Grand International 2017 diễn ra ở Quảng Bình thu hút sự chú ý từ khán giả. Trong đó, Hoa hậu đến từ Hong Kong - La Khải Lâm là thí sinh được nhiều người quan tâm.

Theo đó, điều khiến nhiều người chú ý đến La Khải Lâm không phải vì vẻ ngoài xinh đẹp hay trình diễn tự tin mà bởi gương mặt cô có nhiều nét tương đồng với Lan Khuê. Tuy nhiên, thần thái lẫn kỹ năng catwalk của người đẹp này hoàn toàn lép vế với cựu HLV The Face Vietnam.

Miss Grand Hồng Kông - La Khải Lâm.

Sau khi thấy một số trang tin so sánh mình với đại diện đến từ Hong Kong, Lan Khuê không khỏi bất ngờ. Cô hài hước viết: “Cười ra nước mắt! Sao ác với mợ 2 nhà Hội Đồng Lịnh quá vậy hả? Tôi hờn cái thế giới xấu xa này đến cùng cực”.

Dòng trạng thái trên của nữ siêu mẫu khiến cư dân mạng không thể nhịn cười. Thậm chí, nhiều bạn bè, khán giả còn vào bình luận trêu chọc Hoa khôi Áo dài 2014 vì sự so sánh này.

Cư dân mạng không nhịn được cười trước “phiên bản lỗi” của Lan Khuê.

La Khải Lâm có nhiều nét tương đồng với người đẹp Việt Nam.

Tuy nhiên, nếu so sánh về thần thái, sự tự tin, phong cách trình diễn thì đại diện đến từ xứ Cảng thơm thua xa Lan Khuê. Thậm chí, cô còn bị nhận xét là “phiên bản lỗi” của cựu HLV The Face Vietnam.

La Khải Lâm năm nay 25 tuổi, cô cao 1,74 m và sở hữu số đo ba vòng 84-61-86.

Đại diện đến từ Hong Kong được cho là một trong những thí sinh kém sắc nhất tại Miss Grand International năm nay.

Sở hữu gương mặt cứng đơ cùng nụ cười lộ nhiều khuyết điểm, cô đang nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dư luận lẫn truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất