Giải Trí

Lần đầu tiên sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Đại Dương lên tiếng phản pháo tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Người đẹp sinh năm 1995 khẳng định cô sở hữu sắc đẹp tự nhiên và xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Đại Dương 2017.

Ngày 28/10, chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 với chiến thắng thuộc về thí sinh Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên, cô vấp phải nhiều tranh cãi vì thừa nhận từng tháo sụn thẩm mỹ để thi Hoa hậu.

Ngoài ra, cô cũng vướng nghi án tiêm chất làm đầy khi đôi môi bất ngờ sưng phồng bất thường trong đêm chung kết.

Trước những ồn ào trên mạng, mới đây, chia sẻ trên Zing.vn, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng giải thích về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Cô tiết lộ trong thời gian tham gia các hoạt động bên lề ở Mũi Né, do dị ứng thời tiết nên môi bắt đầu có dấu hiệu nhức, sưng tấy, đến đêm chung kết thì tình trạng dị ứng càng trở nên nghiêm trọng hơn.

“Ngoài ra môi trên của tôi vốn nhỏ, nên khi trang điểm thường 'ăn gian' bằng cách tô viền môi đậm để khi cười có thể nhìn thấy môi trên rõ hơn. Có lẽ do việc bị dị ứng cộng thêm lỗi make-up khiến đôi môi của tôi trông sưng hơn bình thường. Tôi khẳng định không can thiệp thẩm mỹ môi, mắt, mũi như mọi người đồn đại” - tân Hoa hậu chia sẻ.

Về việc những bức ảnh trước đây trông khác biệt so với hiện tại, Lê Âu Ngân Anh bộc bạch đó là những hình ảnh từ thời cấp 3, năm nhất đại học, cô chỉ biết đến trường, không quá điệu đà, cũng không biết trang điểm.

Bức ảnh được cho là của hoa hậu Ngân Anh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ và phút đăng quang.

“Hồi xưa tôi toàn để mặt mộc, lông mày cũng không tỉa tót. Đến khi lớn, biết làm đẹp, mình nhận ra khuyết điểm của mình là gì, biết môi trên mỏng để tô son ra ngoài, đó cũng là lý do khiến môi dày hơn so với hồi xưa. Đến hiện tại, khi không trang điểm đậm thì môi tôi trông lại bình thường, không quá to như đêm chung kết” - cô nói.

Tân Hoa hậu Đại dương kể lại, trong thời gian dự thi, một vài thí sinh thấy vết sẹo ở mũi cô đã tố cáo lên BTC. Ngay sau đó, Lê Âu Ngân Anh được đưa đi chụp X-quang để chứng minh không có dị vật ở mũi. Hiện, giấy chứng nhận cô từ bác sĩ vẫn gửi ở BTC để trình lên Cục NTBD.

Cô cho biết thêm khi đến với cuộc thi, bản thân là người có hiểu biết, tuân thủ luật pháp nên sẵn sàng cởi mở, trung thực với BTC về việc từng tháo sụn thẩm mỹ ở mũi để đủ điều kiện dự thi.

Trước sự việc Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo trả lại danh hiệu vì không đồng tình việc một thí sinh từng thẩm mỹ lại đăng quang, Lê Âu Ngân Anh vẫn bình tĩnh đáp trả: “Tôi đồng ý với suy nghĩ của Thu Thảo về việc một nhan sắc đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ không thể lên ngôi trong một cuộc thi tầm cỡ quốc gia. Còn tôi, tôi có vẻ đẹp tự nhiên, tôi đi thi và đăng quang thì không có gì sai”.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, cao 1,74 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng 85-58-94 chính thức trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 trị giá 3,2 tỷ đồng vào tối 28/10.

Ngân Anh vừa tốt nghiệp đại học, thành thạo hai ngoại ngữ Anh và Pháp. Trong suốt thời gian đi học, Ngân Anh gây ấn tượng với nhiều thành tích nổi bật như 12 năm liền là học sinh giỏi, cấp 3 luôn lọt top 3 xuất sắc nhất lớp, tốt nghiệp Đại học với thứ hạng cao thứ 2 toàn trường…

Lê Âu Ngân Anh trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất