Giải Trí

Lam Trường - Đan Trường: 20 năm và mối nhân duyên trùng hợp đến khó tin

Hương Ngân
Chia sẻ

Hai nam ca sĩ Lam Trường - Đan Trường đều khiến người hâm mộ vui mừng khi đồng loạt thông báo lên chức bố và các thiên thần đang ở tháng thai kỳ thứ 6.

Với bất kỳ thế hệ 8X và đầu 9X chẳng thể bao giờ quên hai nam ca sĩ đình đám Lam Trường - Đan Trường. Hơn 20 năm theo đuổi đường nghệ thuật, có thể nói Lam Trường hay Đan Trường vẫn là những cái tên “bảo chứng” của làng âm nhạc Việt Nam.

Dù Lam Trường đi hát trước một thời gian nhưng không thể phủ nhận anh và Đan Trường có sức hút ngang ngửa nhau rồi được coi là “kì phùng địch thủ”. Đúng vậy, dễ dàng nhận thấy giọng ca Kiếp ve sầu hay nam ca sĩ Tình thôi xót xa cùng sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát hay, vô số giải thưởng lớn nhỏ và người hâm mộ “khủng”. Có khoảng thời gian dài, hai người còn bị đồn là ghét nhau chỉ vì các fan “chiến tranh”. “Tôi nghĩ cả hai chúng tôi đều hiền hiền, cùng có đối tượng khán giả giống nhau. Tuy nhiên, chúng tôi ít có dịp song ca cùng nhau. Có lẽ bởi vậy mà sinh ra nhiều lời đồn thổi, bàn tán không đúng.” - Đan Trường từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu.

Nhắc tới Lam Trường không thể không nói đến ca khúc Tình thôi xót xa, Đêm lạnh và Dù ta không còn yêu...

Nhắc tới Lam Trường không thể không nói đến ca khúc Tình thôi xót xa, Đêm lạnhDù ta không còn yêu

Đan Trường gây chú ý với loạt ca khúc đình dám một thời như Đi về nơi xa, Kiếp rong buồn, Tình quay ngót, Nếu phôi pha ngày mai, Hôn môi xa, Mưa buồn…

Đan Trường gây chú ý với loạt ca khúc đình dám một thời như Đi về nơi xa, Kiếp rong buồn, Tình quay gót, Nếu phôi pha ngày mai, Hôn môi xa, Mưa buồn…

Bản thân Đan Trường cũng tự nhận mình và Lam Trường có nhiều điểm chung như cởi mở, vui vẻ và hết lòng vì khán giả, người hâm mộ thân thương. Thậm chí, sự chân thật, ít bon chen chính là điểm tương đồng rất lớn của anh Hai và anh Bo giữ chân lâu fan ở với mình cho đến tận bây giờ.

Dù ở bất cứ show diễn nào hay buổi họp fan thì lượng khán giả đến với hai nam ca sĩ vẫn rất đông. Còn nhớ ở thời điểm khi đỉnh cao sự nghiệp, Đan Trường và Lam Trường đều độc thân (anh Hai đã li dị vợ cũ) thì các fan của mỗi ca sĩ đều chỉ đặt ra câu hỏi “bao giờ anh có bạn gái”, “khi nào anh lấy vợ” “bao nhiêu tuổi anh sẽ có con?”

lamtruong-12

Tình bạn đẹp giữa Lam Trường - Đan Trường.

Tình bạn đẹp giữa Lam Trường - Đan Trường.

lamtruong-6

Phương Thanh hay Cẩm Ly đều là những giọng ca nữ thân thiết của Đan Trường, Lam Trường.

Phương Thanh hay Cẩm Ly đều là những giọng ca nữ thân thiết của Đan Trường, Lam Trường.

Không biết do duyên số hay sự ngẫu nhiên tình cờ, năm 2013 khi Đan Trường vừa công bố vợ sắp cưới thì Lam Trường cũng hé lộ bạn gái 9X lâu năm và cả hai còn bí mật tổ chức lễ đính hôn. Dĩ nhiên, nhan sắc và tài năng của hai cô gái may mắn nhất kia đã lọt vào tầm ngắm, đặt lên bàn cân từ phía người hâm mộ. Thủy Tiên hay Yến Phương đều là những người phụ nữ xinh đẹp, thông minh, tài năng và đều kém ông xã nhiều tuổi. Nếu Thủy Tiên ít hơn Đan Trường 10 tuổi thì Lam Trường lại hơn Yến Phương tận 15 tuổi.

Tổ chức đám cưới xong trong niềm vui, chúc phúc của đông đảo gia đình, bạn bè, người hâm mộ, Lam Trường và Đan Trường càng khiến fan bấn loạn hơn khi dành nhiều tình cảm cho vợ. Dù tất bật với công việc, di chuyển liên tục giữa Việt Nam và Mỹ nhưng nhìn cách hai nam ca sĩ chăm sóc chu đáo bà xã của mình lại làm biết bao trái tim cô gái phải thổn thức và ghen tị.

Lam Trường và vợ 9x kém 15 tuổi Yến Phương.

Lam Trường và vợ 9x kém 15 tuổi Yến Phương.

Còn bà xã Thủy Tiên của Đan Trường lại kém anh 10 tuổi.

Còn bà xã Thủy Tiên của Đan Trường lại kém anh 10 tuổi.

lamtruong-2

Hai nam ca sĩ luôn khiến fan ngưỡng mộ khi hết mực chăm sóc vợ chu đáo, tình cảm.

Hai nam ca sĩ luôn khiến fan ngưỡng mộ khi hết mực chăm sóc vợ chu đáo, tình cảm.

Niềm vui, mối lương duyên cứ nối tiếp nhau, cùng một thời điểm cuối năm 2016 cả Đan Trường lẫn Lam Trường đều không giấu nổi hạnh phúc khi thông báo mình sắp lên chức bố ở tuổi ngoài 40. Đặc biệt, các thiên thần nhỏ đều đang ở tháng thai kỳ thứ 6, nếu Thủy Tiên có bầu con trai thì Yến Phương lại là một công chúa nhỏ.

“Cách đây 3 năm, mẹ đã được mặc bộ áo cưới này trong ngày quan trọng nhất của mẹ. Và bây giờ, sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi, thì mẹ hạnh phúc biết dường nào khi đếm từng ngày một trôi qua để được mặc cho con chiếc áo đáng yêu này. Cám ơn con đã cho mẹ thấy được một điều rằng trên đời này, không có gì hạnh phúc bằng khi được có con và cảm nhận được trái tim bé nhỏ của con đang ngày một lớn lên trong trái tim lớn của mẹ. Mẹ yêu con, Mathis Thiên Từ” - bà xã Đan Trường hạnh phúc chia sẻ.

Anh Hai Lam Trường cũng không giấu nổi tin vui: “Cám ơn các anh chị, bạn bè bên truyền thông cũng như mọi người quan tâm mặc dù Trường chưa chính thức khoe, bởi vì thời gian đầu Phương mang thai còn mới quá nên đến hôm nay Trường mới chia sẻ với mọi người, Bé hôm nay đã được 26 tuần hơn, là công chúa nhé mọi người”.

20 năm qua, dù là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay duyên số thì đây chính là thời điểm người hâm mộ cảm thấy vui mừng nhất cho thần tượng của mình. Bởi cuổi cùng những câu hỏi thắc mắc nhiều năm qua cũng đã có lời giải thích, Đan Trường - Lam Trường đang sống rất hạnh phúc với người vợ đảm đang, tài giỏi và háo hức mong ngóng từng ngày đón thiên thần bé nhỏ.

Thủy Tiên đang mang bầu tháng thứ 6, bụng cô cũng đang to lên từng ngày.

Thủy Tiên đang mang bầu tháng thứ 6, bụng cô cũng đang to lên từng ngày. Anh không quên ở bên cạnh bà xã động viên và chăm sóc.

Đan Trường - Thủy Tiên mong ngóng từng ngày đón con trai đầu lòng.

Đan Trường - Thủy Tiên mong ngóng từng ngày đón con trai đầu lòng.

Mới đây, Lam Trường cũng thông báo tin vui vợ đã mang bầu 6 tháng và là một công chúa.

Mới đây, Lam Trường cũng thông báo tin vui vợ đã mang bầu 6 tháng và là một công chúa.

Lam Trường đã tạm gác công việc ở Việt Nam để sang Mỹ chăm vợ.

Có thể thấy, dù gương mặt mũm mĩm lên nhưng Yến Phương vẫn vô cùng xinh đẹp. Lam Trường đã tạm gác công việc ở Việt Nam để sang Mỹ chăm vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất