Giải Trí

Lâm Tâm Như vất vả, trổ tài đánh đàn tam thập lục

Chia sẻ

Góp mặt trong sự kiện mừng xuân mới, nữ diễn viên họ Lâm quyết định trổ tài đánh đàn trên sóng quốc gia.

Lâm Tâm Như chia sẻ đã khá lâu cô mới tập tành đánh đàn tam thập lục nên gặp không ít bỡ ngỡ và khó khăn. Tuy nhiên, cô vinh dự khi được có mặt tại Gala mừng xuân của đài CCTV nên sẽ cố gắng đến cùng.

“16 năm kể từ năm 2000, tôi mới có dịp trở thành khách mời CCTV. Tôi cảm thấy đây là vinh dự cũng là áp lực. Vì những phút trên sân khấu, tôi đang nỗ lực rất nhiều” - cô chia sẻ. Trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như công khai hình ảnh tập luyện thể dục rèn luyện sức khỏe trước những thử thách mới lạ. Nhiều người hâm mộ nóng lòng được nghe tiếng đàn tam thập lục của nữ diễn viên nổi tiếng.

lamtamnhu3 (Copy)

Lâm Tâm Như trổ tài đánh đàn tam thập lục trong dịp xuân sắp tới. Cô đã chia sẻ ảnh tập tành trên trang cá nhân.

Lâm Tâm Như trổ tài đánh đàn tam thập lục trong dịp xuân sắp tới. Cô đã chia sẻ ảnh tập tành trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên nổi tiếng vất vả khi chuẩn bị cho sự kiện mới.

Nữ diễn viên nổi tiếng vất vả khi chuẩn bị cho sự kiện mới.

Sở hữu gương mặt tròn trịa, nụ cười tươi sáng và lúm đồng tiền duyên dáng, Lâm Tâm Như gần như chỉ được đóng khung cho những dạng vai thiếu nữ ngây thơ, thánh thiện. Nhưng kỳ thật, cô lại là người đẹp cá tính. Thời mới vào nghề, Lâm Tâm Như không ngại cởi khi tham gia quảng cáo. Cũng vì thế, cô luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.

“Tôi từng đọc bài báo cho rằng tôi thẩm mỹ. Đó chỉ là tin đồn sai sự thật. Chưa bao giờ tôi cần làm như vậy”- cô vui vẻ nói.

Gần đây báo chí đưa tin Lâm Tâm Như và Ngôn Thừa Húc nghi vấn hẹn hò. Khoảng 1h sáng, Lâm Tâm Như ra về, Ngôn Thừa Húc chủ động tháp tùng đi theo cô. Sau đó, anh giữ khoảng cách an toàn, lẳng lặng đi phía sau và theo người đẹp vào tận nhà. Theo ghi nhận phóng viên, tài tử ở lại qua đêm tại căn hộ của nữ diễn viên nổi tiếng. “Chỉ là nhảm nhí” - cô nói.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất