Giải Trí

Lâm Tâm Như và những mối thâm thù trong showbiz

Chia sẻ

Người đẹp nổi tiếng họ Lâm có hình tượng trong sáng trên màn ảnh nhưng thường vướng vào những tin đồn thị phi mâu thuẫn đồng nghiệp.

Lâm Tâm Như và Châu Kiệt

Châu Kiêt - Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như và Châu Kiệt

Là cặp đôi lãng mạn trong Hoàn Châu cách cách nhưng đời thực, mối quan hệ giữa Châu Kiệt và Lâm Tâm Như rất bế tắc. Tài tử họ Châu công khai chỉ trích dàn diễn viên Đài Loan, trong đó có Lâm Tâm Như là những người yêu sách, không kỷ luật.

Trong buổi trò chuyện trên truyền hình vài năm sau, nữ diễn viên nổi tiếng không ngại buông lời chê bai đồng nghiệp cũ. Cô cho rằng Châu Kiệt luôn thấy bản thân hơn người khác. Đó là người đàn ông tự coi mình là cái rốn của vũ trụ. Khi quay phim với anh ta, cảnh hôn thực sự khó khăn. Nếu hôn giả, đạo diễn sẽ không đồng ý còn hôn thật, hai bên đều thấy khó chịu. Đường nào cũng rất khó cho tôi”.

Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng

3 nàng xinh đẹp năm xưa trong Hoàn Châu cách cách.

3 nàng xinh đẹp năm xưa trong Hoàn Châu cách cách.

Giai đoạn đóng Hoàn Châu cách cách, quan hệ của cô và đồng nghiệp họ Phạm không tốt đẹp. Nguyên nhân là bởi cô được o bế lấy vai Hạ Tử Vy trong khi trước đó, nữ sĩ Quỳnh Dao nhắm Phạm Băng Băng cho vai này.

Vì phải đóng a hoàn năm xưa nên diễn viên họ Phạm chưa bao giờ thoải mái với đàn chị. Bù lại, Lâm Tâm Như ngày càng khó chịu vì Phạm Băng Băng ngày càng nổi tiếng. Họ hiếm khi gặp nhau trong các sự kiện. Tuy nhiên, gần đây, cả hai thân thiết hơn khi tái ngộ. Họ phủ nhận mọi tin đồn về ân oán năm xưa nhưng Phạm Băng băng thừa nhận Triệu Vy là cầu nối giữa họ.

Lâm Tâm Như và Vu Chính

resize_wns1414118846

Biên kịch Vu Chính hợp tác với Lâm Tâm Như trong Mỹ nhân tâm kế - bộ phim giúp cô lấy lại tên tuổi. Nhưng sau khi phim kết thúc, Vu Chính đăng đàn chỉ trích người đẹp là “khẩu phật tâm xà”. “Tôi có ghét một người, ghét cay ghét đắng, là nữ và mang quốc tịch Đài Loan. Người này dù đã hết thời rồi nhưng được tôi lăng xê trở lại, nếu không nhờ tôi thì không biết cô ta giờ đã thế nào”.

Ngay sau phát ngôn này, Lâm Tâm Như đã chẳng vừa khi nói: “Vu Chính nếu là đàn ông thì nói thẳng đi, đừng úp mở, đổ tội cho người khác. Nếu muốn sau này gặp gỡ còn có thể chào nhau thì nên thẳng thắn”. Sau tuyên bố của Lâm Tâm Như, những người hâm mộ cô đã lên tiếng chỉ trích đáp trả Vu Chính.

Lý Băng Băng và Lâm Tâm Như

QQ đưa tin, gần đây, báo chí liên tục đưa tin Lý Băng Băng và Lâm Tâm Như khó chịu với nhau. Tin đồn xuất phát từ việc nữ diễn viên họ Lâm thân thiết công khai với Phạm Băng Băng. Thêm vào đó, cô vừa đảm nhận vài hợp đồng mới, chèn chân Lý Băng Băng.

Lý Băng Băng và Lâm Tâm Như.

Lý Băng Băng và Lâm Tâm Như.

Cặp đôi thân thiết sau tin bất hòa.

Cặp đôi thân thiết sau tin bất hòa.

Dù không thể hiện rõ nét nhưng cả hai thường né nhau trong các sự kiện. Lâm Tâm Như tuyệt đối không nhắc đến tên Lý Băng Băng. 

Giữa khi tin đồn xôn xao, cặp nghệ sĩ đăng tải hình ảnh tình cảm bên nhau. Họ còn hôn nhau thân mật thể hiện tình thân. Nam diễn viên Nhậm Tuyền là bạn chung hai người nói: “Tin đồn mãi chỉ là tin đồn nhảm nhí”. Trong khi đó, Lý Băng Băng tỏ ra thất vọng với tin đồn. “Đúng là thông tin nhảm từ trên trời rơi xuống”. Hai nữ diễn viên chia sẻ mãi là bạn bè thân thiết, mặc dư luận.

Chia sẻ
Tin mới nhất