Giải Trí

Lâm Tâm Như và những điều ai cũng phải ghen tỵ

Jan
Chia sẻ

Bạn sẽ phải thốt lên "Cuộc đời thật không công bằng" khi biết những điều này về nàng Hạ Tử Vy năm nào...

Người đẹp không tuổi

Nếu chỉ nhìn vào những bức ảnh của cô trên mạng xã hội, có lẽ ít ai biết được Lâm Tâm Như đã đến độ tứ tuần. Người đẹp sinh vào đầu năm 1976, nhưng làn da của cô vẫn mịn màng căng mướt. Thậm chí để mặt mộc, gương mặt cô vẫn được nhận xét là “không góc chết”. Thật không ngoa với danh hiệu “mỹ nhân đẹp nhất xứ Đài”.

160708lamtamnhu01

Khó có thể nhận thấy sự thay đổi nào đáng kể với dung nhan “Hạ Tử Vy” sau 23 năm.

Trước đây, vẻ đẹp của Lâm Tâm Như chính là tượng đài. Nàng Hạ Tử Vy khi đó đẹp tới nỗi, những ngày quay phim Hoàn Châu cách cách, bố của Tô Hữu Bằng đã lặn lội tới phim trường bằng được, chỉ để được tận mắt ngắm nhìn dung nhan kiều diễm ấy. Ông tỏ ra vô cùng thích thú và hết lời khen ngợi cô.

160708lamtamnhu02

Gương mặt không tì vết của nàng U40.

Tỏa sáng trong mọi bức ảnh.

Tỏa sáng trong mọi bức ảnh.

Sống vô tư, vui vẻ

Đối với những người đã có thâm niên ở trong showbiz, hiếm thấy ai luôn giữ được vẻ rạng rỡ, hồn nhiên như Lâm Tâm Như. Không chỉ người hâm mộ, mà có lẽ cả làng giải trí Hoa ngữ, không ai là không quý mến con người hết sức gần gũi, thân thiện này.

Không chỉ trong phim mà ngoài đời, hai nàng cách cách vẫn rất thân thiết với nhau.

Không chỉ trong phim mà ngoài đời, hai nàng cách cách vẫn rất thân thiết với nhau.

Có lẽ Lâm Tâm Như là người duy nhất thân với cả Triệu Vy và Phạm Băng Băng.

Có lẽ Lâm Tâm Như là người duy nhất thân với cả Triệu Vy và Phạm Băng Băng.

Nổi tiếng là người sống sạch, cô chưa từng vướng vào bất kỳ một scandal nào dù đã làm trong ngành giải trí khá lâu. Nhân cách tốt đẹp và tính cách hòa đồng là điều mà tất cả mọi người đều chắc chắn về người đẹp họ Lâm.

160708lamtamnhu13

Ngay cả những bức hình cô đăng lên trang cá nhân cũng thể hiện lối sống lành mạnh, lạc quan yêu đời của cô.

160707lamtamnhu04

Chụp ảnh cùng đồ ăn “nhí nhảnh như cá cảnh”.

May mắn trong sự nghiệp

Chắc hẳn ai cũng biết tới vai diễn Hạ Tử Vy trong bộ phim Hoàn Châu cách cách đình đám một thời, vai diễn đưa tên tuổi Lâm Tâm Như lên tầm cao mới, vượt ra khỏi Đại lục, thậm chí là cả Đông Nam Á. Có cả một câu chuyện phía sau vai diễn đưa cô tới đỉnh cao sự nghiệp này.

160708lamtamnhu05

Hạ Tử Vy là nốt thăng cao nhất trong sự nghiệp diễn viên của Lâm Tâm Như.

Năm 1997, trong lần gặp đầu tiên, Quỳnh Dao - mẹ đẻ Hoàn Châu cách cách đã vô cùng ưng ý ngoại hình xinh đẹp cũng như thần thái đài các của Lâm Tâm Như, khi ấy vẫn là một diễn viên vô danh. Cô được tham gia vào bộ phim với một vai diễn nhỏ. Tuy nhiên, có một lần, do hiệu ứng ánh sáng khiến cho gương mặt cô không thể hiện được sự đáng yêu, phía công ty đầu tư thậm chí yêu cầu đổi diễn viên. Ai nấy đều bất ngờ. Chỉ có Quỳnh Dao kiên quyết giữ chân cô, yêu cầu “Phải là Lâm Tâm Như thì mới tiếp tục làm phim”.

Quyết định ấy đã đưa cô vào danh sách sao hạng A khi tuổi đời còn rất trẻ. Sau đó cô gặt hái liên tiếp những thành công từ những dự án phim tiếp theo: Thủy hử (1998), Phong thần Bảng Võ vương phạt trụ (2008), Khuynh thế hoàng phi (2009), Mỹ nhân tâm kế (2010)… và nhận thêm vô số hợp đồng quảng cáo.

160707star07

Tạo hinh lộng lẫy của Lâm Tâm Như trong Khuynh thế hoàng phi.

Năm 2009, cô thành lập công ty Lâm Tâm Như Bắc Kinh với tư cách nhà sản xuất phim. Khuynh thế hoàng phi là bộ phim vang bóng một thời, do chính tay cô sản xuất kiêm diễn xuất.

Tình yêu đẹp như mơ, người yêu “vạn người mê”

Những mối tình đi qua cuộc đời Lâm Tâm Như khiến ai cũng một lần ước ao được giống như cô.

160708lamtamnhu06 Mối tình đầu Lâm Chí Dĩnh gặp cô trong Đội cảm tử trường học, khi ấy hai người đã cảm mến nhau. Bí mật hẹn hò trong suốt 5 năm, tuy không thể có cái kết viên mãn, nhưng cả hai đã để lại trong lòng nhau những kỉ niệm đẹp. Một lần hai người tình cờ gặp lại trong một chương trình truyền hình, giữa sự chứng kiến của rất nhiều khán giả, chàng trao tặng cho nàng chiếc đồng hồ đeo tay của mình. Tình cảm dịu dàng của Chí Dĩnh dành cho người yêu không ai là không từng nghe tới. Dù anh đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc, Lâm Tâm Như vẫn coi anh là đồng nghiệp, là một người bạn thân thiết.

Suốt 20 năm sau này, người đẹp Mỹ nhân tâm kế luôn lẻ bóng, chưa từng công nhận bất cứ tin đồn hẹn hò nào.

160708lamtamnhu07

Lâm Tâm Như sắp có cuộc hôn nhân đẹp như mơ cùng Hoắc Kiến Hoa.

Những ngày gần đây, có lẽ từ khóa hot nhất C-biz là Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa. Sự kiện hai người công khai tình cảm của mình với đối phương và cùng nắm tay, cùng xem phim, cùng hẹn hò như bao cặp tình nhân khác đã làm cho công chúng vô cùng ngạc nhiên. Thế nhưng càng bất ngờ hơn nữa, Hoắc Kiến Hoa đã công bố với báo chí, tháng 7 tới sẽ “rước nàng về dinh”.

160708lamtamnhu15

Vì xứng đôi vừa lứa, cùng những ân cần quan tâm họ dành cho nhau suốt 10 năm qua, cặp đôi “Hoắc - Lâm” nhận được vô số những lời khen ngợi và chúc phúc từ gia đình, người hâm mộ. Giữa những ồn ào dư luận, Lâm Tâm Như hạnh phúc sánh đôi bên chồng chưa cưới của mình, khiến cô gái nào cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Đám cưới cổ tích của của đôi trai tài gái sắc sắp tới sẽ được tổ chức ngày 31/7 tại đảo Bali, Indonesia.

Chia sẻ

Bài viết

Jan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất