Giải Trí

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang chụp ảnh cưới ở Bali

Minh Minh
Chia sẻ

Theo thông tin báo chí Trung Quốc, Lâm - Hoắc đang ở Bali chụp ảnh cưới cùng dàn phù dâu, phù rể.

Chiều 24/7, báo chí Đài Loan cho hay, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đang chụp ảnh cưới tại đảo Bali. Theo một người chứng kiến vì hạn chế tối đa công tác an ninh nên không có ảnh chụp. Chỉ có tấm ảnh Hứa Vỹ Ninh - phù dâu đám cưới mặc váy tại khách sạn Bali, đang chuẩn bị đến giờ chụp.

Ảnh Hứa Vỹ Ninh ở khách sạn tại Bali.

Ảnh Hứa Vỹ Ninh ở khách sạn tại Bali.

Hoắc Kiến Hoa mặc trang phục vest bảnh bao, Lâm Tâm Như mặc váy cưới lay động lòng người, đầu đội voan cưới và vương miện. Hai người họ nắm tay tình cảm khi chụp ảnh”, Sina ghi lại lời một nhân chứng. Thông tin cho biết toàn bộ khách sạn đã được huy động nhân viên an ninh đảm bảo an toàn, tránh sự soi mói từ paparazzi.

Báo chí Đài Loan những ngày gần đây liên tục lục lại chuyện tình của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Họ quen nhau 10 năm nhưng mãi đến gần đây mới tiết lộ đang hẹn hò nửa năm.

lamtamnhu1

Nguồn tin cho biết, thời điểm đóng chung trong phim Tàu điện ngầm năm 2006, hai người không hề thân thiết. Hoắc Kiến Hoa chủ động né tránh người đẹp hơn tuổi vì lúc đó cô đang yêu đạo diễn Đường Quý Lễ. Anh không muốn gây ồn ào và hiểu nhầm. Nhưng cả hai chỉ thực sự bắt đầu mối quan hệ tình cảm sau khi Lâm Tâm Như chia tay bạn trai vào năm 2009.

Đám cưới của hai người sẽ diễn ra vào ngày 31/7.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất