Đẹp

Lâm Tâm Như lộ sẹo sau tai nạn, nghi vấn thẩm mỹ

Chia sẻ

Cách đây ít ngày, nữ diễn viên nổi tiếng bị ngã và phải khâu 10 mũi dưới cằm nhưng hình ảnh mới khiến cư dân mạng cho rằng cô thẩm mỹ.

Mới đây, Lâm Tâm Như xuất hiện trong buổi phỏng vấn với chiếc cằm bị khâu chưa lành. Trước đó, cô chia sẻ việc bị thương khi đi vệ sinh dẫn đến phải khâu 10 mũi. Cũng vì thế, cô phải ra đường với chiếc khẩu trang. Vì là buổi phỏng vấn trực tiếp, người đẹp buộc phải bỏ khẩu trang.

Lâm Tâm Như lộ vùng sẹo dưới cằm.

Lâm Tâm Như lộ vùng sẹo dưới cằm.

Cô thường phải đeo khẩu trang thời gian này.

Cô thường phải đeo khẩu trang thời gian này.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Baidu cho hay, Lâm Tâm Như nhiều khả năng tiến hành chỉnh vùng cằm và tiêm botox. Đây là lý do khiến cô phải khâu. Nhưng vì ngại tiếng thẩm mỹ nên người đẹp đưa ra lý do bị tai nạn.

Từ khi gia nhập làng giải trí, Lâm Tâm Như thuộc Top sao đẹp không tì vết. Nhưng ở tuổi U40, người đẹp không tránh khỏi việc phải nhờ vào công nghệ thẩm mỹ duy trì nét thanh xuân. Cô từng bị nghi vấn tiêm botox dẫn đến gương mặt có dấu hiệu cứng đờ.

Gương mặt cứng đờ của Lâm Tâm Như khiến cô vướng nghi vấn tiêm botox.

Gương mặt cứng đờ của Lâm Tâm Như khiến cô vướng nghi vấn tiêm botox.

Hiện nay, Lâm Tâm Như thuộc top sao nữ có thù lao cao nhất Đài Loan. Trong lĩnh vực sản xuất phim, nữ diễn viên cũng tạo được dấu ấn riêng và lợi nhuận cao. Cũng vì giàu có nên gần đây cô bị dính tin đồn khoe của.

Câu chuyện bắt đầu khi người đẹp trót khoe ảnh chú mèo Hello Kitty trong chiếc túi hàng hiệu có giá đến cả trăm triệu đồng. Đáp trả những bình luận gay gắt dành cho mình, cô viết: “Đừng trở thành anh hùng bàn phím để chỉ trích ai đó, hãy nghĩ về việc liệu người đó sẽ tổn thương thế nào”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất