Giải Trí

Làm 'ngọc nữ' bao năm, lần đầu tiên Kim Yoo Yung bị lên án vì 'thái độ' nghiêm trọng đến thế này!

Thu Phương
Chia sẻ

Luôn được yêu mến vì hình tượng ngọc nữ trong sạch, không scandal nhưng cuối cùng Kim Yoo Jung vẫn khiến cư dân mạng phải tranh cãi về thái độ ngôi sao.

Mới đây, trong một sự kiện họp báo ra mắt bộ phim Because I love you, Kim Yoo Jung cùng Cha Tae Hyun và các diễn viên khác đã đứng trên sân khấu để gửi lời chào đến báo chí và các fan hâm mộ. Điều khiến cư dân mạng chú ý chính là thái độ của Kim Yoo Jung, đặc biệt là dáng đứng khá gây tranh cãi của cô trong suốt sự kiện. Theo các hình ảnh được fan ghi lại, Kim Yoo Jung đã đứng một cách thiếu nghiêm túc với một chân trụ một chân duỗi. Cô còn đùa nghịch với móng tay của mình và không mấy để ý đến những gì đang diễn ra xung quanh mình. Kết thúc, nữ diễn viên cũng chạy nhanh vào hậu trường khi các bậc tiền bối còn đang đi phía sau.

jj1

Điều đáng nói là, trước nay Yoo Jung vẫn luôn được khen ngợi về thái độ nghiêm túc, khiêm tốn cũng như hình tượng ngọc nữ thanh thuần ngoan ngoãn nên những hình ảnh này thật sự khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Cư dân mạng cho rằng ở những hành vi của Kim Yoo Jung thực sự khiến họ cảm thấy khó chịu. “Cô ta đủ tuổi để hiểu nên làm điều gì thì tốt”, “Quá thiếu chuyên nghiệp”, “Không hề lịch sự và lễ phép”, “Lần đầu xem, tôi thấy đây cũng không phải vấn đề gì lớn lao. Nhưng nghĩ lại thì Yoo Jung đang đứng trên sân khấu, cô ấy phải tỏ ra chuyên nghiệp vì đó là nghề nghiệp của cô ấy”…

jj2

Trong khi đó, cư dân mạng cũng liên hệ với sự việc gần đây, khi Kim Yoo Jung phải vào phòng cấp cứu sau một buổi quảng bá và đã hủy bỏ sự kiện sau đó để dành thời gian phục hồi sức khỏe. Một số nhận xét cho rằng sự thật đằng sau đó chính là thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của nữ diễn viên. Nhiều người cũng lo ngại Kim Yoo Jung đang dần mắc bệnh ngôi sao sau những thành công vượt trội trong sự nghiệp ở độ tuổi quá trẻ (19 tuổi ). Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ý kiến khác bảo vệ nữ diễn viên, đặc biệt là các fan đi dự sự kiện hôm đó và tận mắt nhìn thấy Kim Yoo Jung. Họ cho rằng đây chỉ đơn thuần do góc chụp khiến Kim Yoo Jung trở nên thô lỗ. Ngoài ra do chân bị đau nên cô đã đổi dáng đứng để có thể tiếp tục tham gia hết buổi quảng bá.

Nguồn: Allkpop

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất