Giải Trí

Lâm Khánh Chi tiết lộ về lễ cưới với bạn trai kém 8 tuổi

Thiên Hưng
Chia sẻ

Theo đó, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi quyết định không tổ chức lễ ăn hỏi và trong ngày trọng đại nhất đời mình sẽ có đến 15 phù dâu chuyển giới.

Việc Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ ảnh cưới lãng mạn cùng thông tin lên xe hoa vào tháng 11 nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Mới đây, giọng ca Mộng liêu trai đã có những chia sẻ về đám cưới của mình với một trang tin.

Tuy từ chối đề cập quá nhiều đến chuyện cưới xin nhưng Lâm Khánh Chi cho hay trong ngày hạnh phúc nhất đời của chị sẽ có dàn phù rể, phù dâu gồm 15 người. Trong đấy, cô dâu phụ sẽ là những người đẹp chuyển giới.

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi.

Giọng ca được yêu thích của thập niên 90 tâm sự bản thân chẳng muốn nói trước mọi thứ vì sợ làm không được thì người khác lại trách. Cô cũng ao ước sẽ tìm được một địa điểm thật lớn để có thể tiếp đón tất cả người thân, bạn bè.

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi còn tiết lộ cặp đôi quyết định không tổ chức lễ ăn hỏi. Thay vào đó, “nửa kia” điển trai sẽ trao nhẫn cho mình đúng vào ngày sinh nhật - 7/2017.

Chốt lại phần trò chuyện, nữ ca sĩ chuyển giới bộc bạch rằng cô cảm thấy rất vui và bất ngờ. Bởi lẽ trong ngày ra mắt, nhà chồng không chỉ vui vẻ chấp nhận mối quan hệ trên của cả hai mà còn tiếp đón trong sự yêu thương.

Lâm Khánh Chi hạnh phúc nói: “Bố mẹ anh cảm thấy hãnh diện vì có người con dâu như tôi”.

Hình cưới lãng mạn của người đẹp và ông xã kém 8 tuổi.

Bạn trai của Lâm Khánh Chi tên thật là Trần Phi Hùng. Anh kém cô 8 tuổi, đang làm kinh doanh ở TP.HCM. Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới tại hai nơi, TP.HCM và Nam Định - quê hương chú rể.

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP.HCM. Cô từng là một trong những ca sĩ được khán giả yêu mến nồng nhiệt ở thập niên 90 với loạt album, live show riêng.

Năm 2012, ở độ tuổi 33, Lâm Khánh Chi quyết định chuyển giới để sống đúng với con người thật của mình. Trải qua nhiều khó khăn và đau đớn suốt 3 năm bởi các cuộc đại phẫu thuật tại Thái Lan, giấc mơ được là phụ nữ của cô cuối cùng đã thành hiện thực.

Trở lại showbiz Việt sau đấy, cô xuất hiện trong các vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, thí sinh game show… và cũng không ít lần thay đổi nghệ danh. Tuy nhiên, người đẹp chưa thể tìm lại thời hoàng kim của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất