Giải Trí

Lâm Khánh Chi phủ nhận từng hẹn hò Đan Trường, lần đầu tiết lộ yêu đơn phương Vĩnh Thụy

Hương Ngân
Chia sẻ

Trong mắt Lâm Khánh Chi, Vĩnh Thụy là người đàn ông phong độ, có gương mặt đẹp lạnh lùng và rất quan tâm đến mọi người.

Vừa qua, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi (Lâm Chí Khanh) cho xuất bản cuốn tự truyện có tựa đề Lột xác - quá đó nói về hành trình chuyển giới của mình với đầy đủ “hỷ, nộ, ái, ố”. Ngay khi ra mắt, quyển sách nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ công chúng. Trong đó, những câu chuyện tình của Lâm Khánh Chi là điều gây chú ý nhất.

Ở tự truyện này, Lâm Khánh Chi gây tò mò về chuyện tình quá khứ với người đàn ông có tên Đ.T. Nữ ca sĩ còn miêu tả khá chi tiết về công việc, ngoại hình và tính cách của người này khiến công chúng đặt nghi vấn Đ.T không ai khác chính là ca sĩ Đan Trường. Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi đã nhanh chóng phủ nhận chuyện này và khẳng định tình cũ không phải Đan Trường.

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi.

Không những nói về Đ.T, tự tuyện của Lâm Khánh Chi còn tiếp tục kể về mối tình đơn phương với V.T khi cả hai cùng tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Không chỉ có loạt hành động quan tâm, giúp đỡ nữ ca sĩ khi ở Thái Lan mà V.T còn gọi cô là “công chúa”.

Thời điểm đó, Lâm Khánh Chi cảm thấy hạnh phúc khi được ủi quần áo, nấu mì cho V.T. Với nhiều bằng chứng được hé lộ, cư dân mạng dồn mọi dấu hỏi về người mẫu Vĩnh Thụy.

Lâm Khánh Chi và Vĩnh Thụy.

Về phía mình, Lâm Khánh Chi đã thẳng thắn thừa nhận người đàn ông mình “say nắng” trong tự truyện là Vĩnh Thụy.

Cô tâm sự: “Tôi có cảm tình với Thụy cách đây 10 năm, khi tôi chưa làm con gái. Thời điểm đó, chúng tôi tình cờ gặp nhau trong một buổi sinh nhật của một người bạn. Năm 2015, tôi lại có duyên gặp Thụy trong 1 show truyền hình.

Với tôi, Vĩnh Thụy là người đàn ông phong độ, gương mặt đẹp lạnh lùng, dù ít nói nhưng lại ga-lăng, rất quan tâm đến mọi người. Mỗi lúc tôi mệt mỏi vì tranh cãi với các thành viên trong gameshow, Thụy luôn an ủi và bênh vực. Việc tôi có tình cảm với Vĩnh Thụy là điều hết sức bình thường, bởi không chỉ riêng tôi mà nhiều cô gái khác cũng say đắm Thụy“.

Một người tình cũ khác xôn xao không kém trong tự truyện nữa là cầu thủ bóng đá Đ.Đ sinh năm 1986. Lâm Khánh Chi nảy sinh tình cảm với chàng trai này ngay lần gặp đầu tiên. Khi ấy, Đ.Đ là cầu thủ tiềm năng mới 17 tuổi còn nữ ca sĩ đã bước sang tuổi 26.

Ngày nào cũng như vậy, suốt ba năm. Tôi bị anh thu hút đến nỗi mất cả khả năng suy nghĩ. Tôi âm thầm hủy các show diễn đi Mỹ, Úc, Canada… vì không thể xa anh.

Năm 2009, khi sự nghiệp của tôi gần rơi xuống đáy thì Đ.Đ. vụt sáng thành ngôi sao sân cỏ. Anh vào đội tuyển quốc gia, chính thức trở thành một trong những cầu thủ sáng giá. Một năm sau nữa, Đ.Đ nhận được mấy tỷ đồng tiền chuyển nhượng và bắt đầu lấn sân sang kinh doanh. Sự nghiệp của anh có vẻ rất êm đẹp, thuận lợi. Chỉ có tôi cứ mãi lặn ngụp trong nỗi đau của mình” - Lâm Chí Khanh viết.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, Lâm Khánh Chi không muốn nhắc về tình cũ nữa bởi anh đã có cuộc sống gia đình riêng và tất cả chỉ là chuyện trong quá khứ.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất