Giải Trí

Lâm Khánh Chi chia sẻ ảnh cưới, xác nhận lên xe hoa vào tháng 11

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Sau tất cả, nữ ca sĩ chuyển giới cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc bên “một nửa” điển trai.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải hình cưới lãng mạn. Chia sẻ với một trang báo, cô cho biết mình và bạn trai sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 11. Hai bên gia đình cũng đang chọn ngày giờ cụ thể cho sự kiện trọng đại nhất đời này của cả hai.

Lâm Khánh Chi nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ khi bất ngờ cập nhật hình cưới trên trang Facebook riêng.

Trước đó, giọng ca Mộng liêu trai được ông xã tương lai đưa về ra mắt gia đình. Cô chia sẻ bản thân cảm thấy bất ngờ lẫn hạnh phúc khi gia đình bạn trai ủng hộ mối quan hệ này, đồng thời còn thúc giục họ sớm tính chuyện cưới xin để ổn định cuộc sống.

Bạn trai của Lâm Khánh Chi tên thật là Trần Phi Hùng. Anh kém cô 8 tuổi và đang làm kinh doanh ở TP.HCM. Nữ ca sĩ chuyển giới dự định tổ chức đám cưới tại hai nơi, TP.HCM và Nam Định - quê hương chú rể.

Cách đấy ít giờ đồng hồ, cô cũng đăng hình hạnh phúc bên bạn trai và khoe: “Buổi ăn bên gia đình chồng thật là vui và ấm áp”.

Tiết lộ về “nửa kia” của mình, Lâm Khánh Chi hào hứng cho hay: “Mỗi khi tôi đi công tác xa nhà là anh liên tục nhắn tin gọi điện, hỏi han. Anh nhắc tôi ăn uống đúng giờ, ngủ đủ giấc. Điều ấy khiến tôi rất cảm động và quyết định sẽ gắn bó suốt cuộc đời còn lại với người đàn ông này. Với tôi, có được người đàn ông tốt như vậy là quá đủ”.

Lâm Khánh Chi tâm sự rằng, bạn trai là người chủ động theo đuổi và phải mất một tháng cô mới gật đầu đồng ý. Cô nói thêm: “Anh ấy trẻ tuổi, đẹp trai, sống thật thà, tình cảm, biết chăm lo cho tôi. Nhiều lần nghĩ lại, tôi rớt nước mắt vì hạnh phúc. Sau nhiều lần trắc trở, ông trời đã bù đắp cho tôi”.

Nữ ca sĩ bộc bạch sau khi kết hôn, cô sẽ hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật nhằm tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP.HCM. Cô từng là một trong những ca sĩ được khán giả yêu mến nồng nhiệt ở thập niên 90 với loạt album, live show riêng.

Năm 2012, ở độ tuổi 33, Lâm Khánh Chi quyết định chuyển giới để sống đúng với con người thật của mình. Trải qua nhiều khó khăn và đau đớn suốt 3 năm bởi các cuộc đại phẫu thuật tại Thái Lan, giấc mơ được là phụ nữ của cô cuối cùng đã thành hiện thực.

Trở lại showbiz Việt sau đấy, cô xuất hiện trong các vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, thí sinh game show… và cũng không ít lần thay đổi nghệ danh. Tuy nhiên, người đẹp chưa thể tìm lại thời hoàng kim của mình.

Một số hình cưới lãng mạn khác của Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổi:

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất