Giải Trí

Lại đi Mỹ, Ngọc Trinh thừa nhận vì yêu tỉ phú Hoàng Kiều nên có động lực

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ diễn viên Vòng eo 56 đã có những trải lòng chân thành nhất về tình yêu dành cho tỉ phú 72 tuổi Hoàng Kiều.

Ngay sau khi về quê hương Trà Vinh trao tặng 16 tấn gạo cho bà con nghèo, Ngọc Trinh lại vội vã lên đường tới Hawaii - Mỹ để đoàn tụ với bạn trải tỉ phú 72 tuổi Hoàng Kiều. Kể từ khi hẹn hò, Ngọc Trinh và người yêu liên tục cùng nhau đi du lịch nhiều nơi trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc…

Trước giờ lên máy bay, Ngọc Trinh đã có những trải lòng rất chân thành về tình yêu dành cho tỉ phú Hoàng Kiều trên Instagram cá nhân. Theo đó, nữ diễn viên Vòng eo 56 thẳng thắn thừa nhận vì yêu nên cô càng có động lực để bay tới nhiều nơi bên bạn trai mà không hề cảm thấy mệt mỏi.

Chia sẻ mới nhất của Ngọc Trinh.

Không còn là cô bé hồn nhiên, trải qua những tổn thương thì Ngọc Trinh của ngày hôm nay đã có cái nhìn khác về cuộc sống. Cô không dám nói trước bất cứ điều gì nhưng chỉ hy vọng dù đến giai đoạn nào thì tình cảm giữa mình và tỉ phú Hoàng Kiều vẫn sẽ vui, đẹp như lúc mới yêu!

Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng đối với một cô gái từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy, hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu” - Ngọc Trinh viết.

Ngay sau khi vừa đăng tải, lời tâm sự của Ngọc Trinh đã thu hút rất đông sự quan tâm của mọi người, hầu như ai cũng đều chúc phúc cho cặp đôi mãi bền lâu.

Ngọc Trinh: “Vì yêu nên có động lực…”

Cô đang có tình yêu đẹp bên tỉ phú 72 tuổi Hoàng Kiều.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất