Giải Trí

Kỷ niệm ngày kết hôn, Trương Kiệt tuyên bố Tạ Na mang thai

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Anh đã đăng tải dòng trạng thái hạnh phúc trên trang cá nhân nhằm thông báo tin vui đến mọi người.

Mới đây, nam ca sĩ Trương Kiệt khiến cộng đồng người hâm mộ vỡ òa xúc động khi thông báo tin tức bà xã Tạ Na mang thai vào đúng ngày kỷ niệm 6 năm ngày cưới của cả hai.

Theo đó, anh bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân: “Hôm nay là kỷ niệm ngày cưới, chúng tôi có được món quà quý giá nhất, Na Na vất vả cho em rồi. Mãi mãi yêu em và con, hai người chính là bảo bối của cuộc đời anh”.

Nhanh chóng sau đó, trạng thái của anh trở thành chủ đề tìm kiếm phổ biến trên mạng xã hội, các lượt nhấn thích và chia sẻ theo đó cũng tăng nhanh liên tiếp.

Trương Kiệt cho biết, anh và bà xã Tạ Na đã có “món quà tuyệt nhất”.

Tạ Na - Trương Kiệt là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất làng giải trí Hoa ngữ. Anh là ca sĩ nổi tiếng trong nước, cô là MC trứ danh khu vực, tình yêu của cả hai được gọi tên “ngôn tình showbiz”, là chuyện tình ngọt ngào được nhiều người biết đến và ngưỡng mộ.

Như vậy sau 10 năm gắn bó mặn nồng trong đó có 6 năm hôn nhân, Trương Kiệt - Tạ Na chính thức có thêm thành viên thứ 3 trong gia đình. Nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi, họ cho rằng, ở đỉnh cao sự nghiệp, niềm vui của họ càng trở nên hoàn hảo hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất