Giải Trí

Kim Woo Bin và những người bạn thân 'hiếm có khó tìm'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Họ không chỉ là những diễn viên đầy triển vọng của màn ảnh Hàn mà còn là bạn bè thân thiết trong giới showbiz đầy tính cạnh tranh.

Lee Jong Suk

Là bạn của nhau những ngày mới chập chững trên sàn catwalk, Lee Jong Suk với chiều cao 1,86 m cùng Kim Woo Bin với chiều cao 1,88 m đã trở thành đôi bạn cùng tiến khi dìu dắt nhau trong sự nghiệp trình diễn thời trang. Cả hai có những điểm tương đồng khi cùng xuất thân là người mẫu rồi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh.

Có dịp đóng chung trong tác phẩm School 2013, Kim Woo Bin và Lee Jong Suk trở thành những cái tên được săn đón nhất màn ảnh. Nhờ loạt cảnh quay đầy “phản ứng hóa học” trong phim mà trong thời gian phát sóng, người hâm luôn nhắc đến bộ đôi trên khắp các diễn đàn.

Đây bước đệm vững chắc đẩy tên tuổi của cả hai vươn xa các nước châu Á. Họ không chỉ nhận được vô số giải thưởng dành cho tân binh mà còn là gương mặt được các thương hiệu quảng cáo cùng những dự án phim nổi bật tìm kiếm.

Với mối quan hệ khắng khít, Jong Suk từng tâm sự, anh gọi điện cho bạn thân hàng ngày vì họ không thể gặp nhau thường xuyên. Kim Woo Bin cũng dành thời gian đến chúc mừng bạn trong buổi họp fan khiến Lee Jong Suk vô cùng xúc động.

Cặp đôi cũng không ngần ngại thể hiện những hành động quý mến trước ống kính khi xuất hiện trong sự kiện của nhau. Ở những dự án quan trọng, Lee Jong Suk và Kim Woo Bin luôn đến tận nơi để ủng hộ bạn thân. Cái họ dành cho nhau không chỉ với tư cách đồng nghiệp mà là hai chữ tình bạn, một điều đáng quý trong làng giải trí đầy tính cạnh tranh.

Thậm chí, khi bộ phim của cả hai phát sóng cùng thời điểm và phân hơn thua trên từng chỉ số rating. Họ vẫn dành những lời chúc tốt đẹp cho nhau mà chẳng so kè tính toán.

Bằng chứng là trong buổi họp báo phim Yêu không kiểm soát, Kim Woo Bin đã chia sẻ về việc đối đầu với Lee Jong Suk: “Sáng nay, tôi đã nhắn tin cho Lee Jong Suk rằng tôi chuẩn bị đến buổi họp báo và tôi cảm thấy hồi hộp. Lee Jong Suk đã rất bận rộn tại trường quay và nói rằng tất cả mọi người trong đoàn làm phim 'Hai thế giới' đều rất ủng hộ 'Yêu không kiểm soát”.

Lee Soo Hyuk - Kim Young Kwang - Sung Joon - Hong Jong Hyun

Đều là những cái tên nổi đình nổi đám của làng giải trí xứ sở kim chi, những “chàng lính ngự lâm” này là nhóm bạn thân thiết của nhau. Bởi họ gặp gỡ và quen biết kể từ những ngày đầu làm người mẫu cho đến khi tất cả đều lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, họ vẫn thường xuyên giữ liên lạc và ủng hộ lẫn nhau.

Theo đó, nhóm bạn của Lee Soo Hyuk, Kim Woo Bin cùng Hong Jong Hyun, Kim Young Kwang và Sung Joon vốn được biết đến với tên gọi “Biệt đội người mẫu”.

Khi được phóng viên hỏi về hội tri kỷ này, Lee Soo Hyuk đã không ngại chia sẻ: “Chúng tôi không đến cùng một công ty cũng chẳng chia sẻ bất cứ khoản thu nhập nào. Thế nhưng chúng tôi là bạn bè tốt của nhau. Chúng tôi có cùng mục tiêu để phấn đấu và luôn tìm cách để hỗ trợ lẫn nhau”. 

Hồi tháng 5/2015, Kim Woo Bin và Kim Young Kwang cũng đã xuất hiện tại buổi họp fan của Hong Jong Hyun ở Seoul để ủng hộ anh. Tại đây, các fan rất may mắn vì họ không chỉ nhìn thấy Hong Jong Hyun, mà còn Kim Woo Bin và Kim Young Kwang nữa. Nhiều người nhận ra rằng, ẩn sau sự xuất hiện này là một tình bạn vô cùng đáng quý.

Còn trong cuộc phỏng vấn với Newsen, nam diễn viên kiêm người mẫu Jung Hoon cho biết anh bắt đầu sự nghiệp của mình như một người mẫu và có mối quan hệ lâu dài với hội bạn người mẫu của mình.

Đến nay tình bạn giữa các chàng trai vẫn duy trì, nam chính Xã hội thượng lưu thừa nhận, anh rất thân thiết với các diễn viên người mẫu Kim Woo Bin, Kim Young Kwang, Lee Hyuk Soo và Hong Jong Hyun.

Trước lời tự sự đáng yêu của Sung Joon, người hâm mộ tự hỏi liệu nhóm bạn bao gồm những diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng này làm thế nào có thể đi chơi cùng nhau. Nam diễn viên Sung Joon chia sẻ: “Đó không phải là vấn đề lớn khi chúng tôi gặp nhau. Chúng tôi gặp nhau thường xuyên mỗi khi có thời gian rảnh rỗi”.

Không những vậy, khi xuất hiện trong Style Log - chương trình thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc, nhóm bạn càng chứng tỏ độ thân thiết của mình.

Những “chàng lính ngự lâm” nói cười vui vẻ và chia sẻ các khía cạnh cuộc sống của nhau. Thậm chí, cả nhóm còn đồng lòng trêu ghẹo Sung Joon về tình sử của anh chàng. Lee Soo Hyuk tít mắt nói rằng: “Tớ rất vui khi được ở cùng các cậu”.

Kang Ha Neul

Nam diễn viên sinh năm 1990 trở nên thân thiết với Kim Woo Bin khi cả hai cùng góp mặt trong phim truyền hình The Heirs năm 2013. Đến 2015, cả hai có dịp tái ngộ và kết hợp cùng Junho (2PM) tạo nên bộ ba được yêu thích trong bộ phim điện ảnh Trai 20.

Giữa làng giải trí vô vàn những ganh đua, họ đã tạo ra một tình bạn đẹp. Thậm chí trong chương trình âm nhạc của Junho, cả hai còn rủ rê nhau đến tặng hoa và ủng hộ cho bạn mình.

Chính vì đối xử với nhau chân tình như thế nên khi biết tin bạn thân bị bệnh, Kang Ha Neul đã dành những lời xúc động gửi đến Kim Woo Bin nhằm động viên và cầu nguyện anh mau chóng vượt qua cơn hoạn nạn.

Trong bức thư đăng tải lên Instagram cá nhân mình, Kang Ha Neul viết: “Dù cho những người thân thiết trong gia đình chỉ bị cảm thôi thì bạn cũng sẽ cảm thấy đau lòng, lo lắng và bận tâm… Thế nhưng người bạn của tôi lại đang vất vả vì một căn bệnh hiếm gặp. Tuy rằng tôi đã biết trước điều này nhưng vì đến bây giờ mọi người mới biết điều đó nên tôi muốn gửi đến các bạn một lời thỉnh cầu thế này. Tôi có nghe nói là nếu như các bạn ước nguyện với tấm lòng trong sáng cùng sự chân thành thì có thể làm nên được kỳ tích đang tạm ngủ yên trên trái đất này. Mong rằng mọi người sẽ động viên và ủng hộ cho cậu bạn của tôi với tấm lòng ấm áp và những lời nguyện cầu chân thành”.

Kang Ha Neul mong mỏi mọi người hãy cùng cầu nguyện với anh để tạo ra kỳ tích. “Hội trưởng hội học sinh” đã rất lo lắng cho bạn thân. Cả hai có khoảng thời gian thoải mái chơi cùng nhau, thậm chí còn rủ rê đi làm vài chén trong đêm Giáng Sinh.

Giờ đây khi Kim Woo Bin mắc phải bạo bệnh, nam diễn viên điển trai cảm thấy có lỗi khi không chăm sóc tốt cho bạn, anh cũng chưa kịp dẫn bạn đi uống rượu Soju như lời đã từng hứa: “Tôi cảm thấy có lỗi với cậu vì đã chẳng thể chăm sóc cho cậu một cách tử tế vì công việc và cuộc sống bận rộn của mỗi người, dù cho tôi luôn nói là sẽ đưa cậu đi uống soju. Mong rằng người bạn của tôi sẽ trải qua những ngày tháng vui vẻ mà không đánh mất đi tiếng cười và sự hài hước, dí dỏm của mình dù đang ở trong tình trạng đau đớn. Tôi cũng sẽ nguyện cầu cùng với các bạn. Woo Bin à, tớ yêu cậu. Hãy mạnh mẽ lên nhé. Và luôn giữ nụ cười trên môi”.

Tình bạn là một điều đáng quý trong cuộc sống, mà giữa môi trường khốc liệt của ngành giải trí, Kim Woo Bin vẫn giữ được cho mình những “đồng môn chí cốt” thật khéo léo biết bao. Chính trái tim và con người đáng mến của anh là một phần gìn giữ mối quan hệ lâu bền này. Dù đang phải chịu đau đớn trong giai đoạn khó khăn bởi chứng ung thư vòm họng nguy hiểm, nhưng Kim Won Bin vẫn cố gắng vượt qua. Bởi xung quanh anh luôn có những trái tim chân thành của người bạn, những người luôn sát cánh và động viên hết mình.

Công ty chủ quản của nam tài tử cho biết, Kim Woo Bin sẽ quay lại khi tình trạng sức khỏe phục hồi hoàn toàn. Người hâm mộ cũng cầu mong anh vượt qua giai đoạn khó khăn để Kang Ha Neul có thể thực hiện lời hứa.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất