Giải Trí

Kim Woo Bin sụt 10 kg sau đợt xạ trị ung thư đầu tiên

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Đại phía công ty chủ quản của nam tài tử Kim Woo Bin vừa tiết lộ, anh đã kết thúc thành công đợt điều trị ung thư đầu tiên của mình.

Sau hơn hai tháng kể từ ngày công bố thông tin mắc bệnh ung thư, phía công ty chủ quản của Kim Woo Bin đã cập nhật diễn biến sức khỏe của nam tài tử gửi đến người hâm mộ.

Theo đó, Sidus HQ cho biết, Kim Woo Bin đã hoàn thành đợt xạ trị đầu tiên, sức khỏe của anh phục hồi khả quan nhưng cân nặng lại sụt giảm: “Kim Woo Bin đã hoàn thành vòng 1 trong tiến trình hóa trị liệu của mình. Anh ấy khỏe mạnh và bắt đầu luyện tập. Nhờ các loại thuốc tân tiến, anh ấy không bị rụng tóc, tuy nhiên lại sụt xuống 10 kg. Hiện cân nặng của anh chỉ tầm khoảng 60 kg”.

Chia sẻ về đợt trị liệu thứ 2, đại diện công ty cũng nói rõ: “Chúng tôi hy vọng có thể cung cấp tin tốt lành đến mọi người khi kết quả đợt điều trị thứ 2 được công bố vào giữa tháng 8”.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc gây sốc khi công bố thông tin nam diễn viên Những người thừa kế bị mắc bệnh ung thư vòm họng, một căn bệnh hiếm gặp, thường xảy ra ở nam giới và có tốc độ di căn cao.

May mắn thay bệnh được phát hiện kịp thời và Kim Woo Bin đã hoãn quay bộ phim điện ảnh Wiretap để tiếp nhận điều trị. Gia đình của nam diễn viên hiện đang bên cạnh chăm sóc cho anh. Bạn gái Shin Min Ah cũng sắp xếp lịch trình đến thăm và giúp đỡ anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất