Giải Trí

Kim Tae Hee được bình chọn là Mỹ nhân của thập niên đầu tiên

Chia sẻ

Trong số hàng loạt đồng nghiệp, người đẹp phim "Yongpal" được khán giả ở nhiều độ tuổi bình chọn đứng đầu danh sách Mỹ nhân thập niên.

Đài KBS2TV mới đây lên sóng chương trình đặc biệt Nhìn lại 2015 với nội dung khái quát lại 1 năm sôi động của làng giải trí xứ kim chi. Một trong những chủ đề chương trình nhắc tới là cuộc thăm dò bình chọn những diễn viên nữ giữ phong độ mỹ nhân nổi trội trên màn ảnh trong 10 năm qua. Cuộc thăm dò có sự tham gia của các khán giả ở nhiều độ tuổi, từ giới teen cho đến 60 tuổi.

Kim Tae Hee với vẻ đẹp không suy giảm suốt 10 năm qua.

Kim Tae Hee với vẻ đẹp không suy giảm suốt 10 năm qua.

Theo kết quả được công bố, Kim Tae Hee sở hữu nhiều lượt bình chọn nhất. Cách đây không lâu, Kim Tae Hee được khen ngợi nhan sắc không thay đổi nhiều kể từ bộ phim Nấc thang thiên đường năm 2002. Ở tuổi 35, bạn gái Bi (Rain) là gương mặt đại diện cho nhiều hãng mỹ phẩm, làm đẹp.

Trong năm nay, Kim Tae Hee vừa ký hợp đồng dài hạn với một thương hiệu, nhãn hàng này tin tưởng vào vẻ đẹp mặn mà của nữ diễn viên dù ngấp nghé U40. Cách đây vài ngày, bức ảnh Kim Tae Hee trong hậu trường chụp ảnh quảng cáo mỹ phẩm được tiết lộ, trong đó người đẹp khoe nhan sắc trẻ trung, không phụ thuộc vào công cụ photoshop khi lên hình.

Mỹ nhân "Cà chua" Kim Hee Sun xếp sau Kim Tae Hee.

Mỹ nhân Cà chua Kim Hee Sun xếp sau Kim Tae Hee.

Theo sau Kim Tae Hee là lần lượt đàn chị Kim Hee Sun, Lee Young Ae và Song Hye Kyo. Ngoài top 4, danh sách còn là có Go Hyun Jung, Kim Hee Ae, Han Ga In, Jun JI Hyun, Moon Chae Won, Park Shin Hye, Go Ara … Độc giả khá ngạc nhiên khi top 5 không có “búp bê” Han Ga In, thay vào đó cô đứng thứ 11.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất