Giải Trí

Kim siêu vòng 3: ‘Mang thai thật kinh khủng’

Chia sẻ

Chỉ còn 2 tháng sẽ đến ngày lâm bồn em bé thứ hai, nhưng Kim Kardashian chia sẻ quá trình mang bầu khiến cô không mấy dễ chịu.

Mới đây trên trang web riêng, Kim Kardashian gây chú ý với bài viết có tiêu đề “Cảm nhận thật sự của tôi khi mang thai”. Tại đây, ngôi sao truyền hình thực tế thừa nhận những tháng ngày bầu bí khiến cô không mấy dễ chịu.

Bà bầu Kim Kardashian.

Bà bầu Kim Kardashian.

Kim mở đầu: “Tôi sẽ nói thật: Với tôi, mang thai là trải nghiệm tồi tệ nhất trong đời mình! Tôi không hề tận hưởng một khoảnh khắc nào và không hiểu tại sao mọi người lại thích thú với mang bầu”. Bà mẹ sắp có 2 con tiếp tục giải thích những lần sưng phù, đau lưng và cơ thể lên cân khiến cô cảm thấy không còn là chính mình.

“Người ta không nói với bạn về tất cả những thứ kinh tởm kia sẽ xảy ra trong suốt thời gian mang thai hoặc sau đó. Bạn có biết rằng bạn sẽ phải mặc tã giấy suốt 2 tháng sau khi sinh không? Chẳng ai nói với tôi điều đó!” - Kim khẳng định.

Kim khi chưa mang thai.

Thân hình của Kim khi chưa mang thai.

Tuy nhiên, ở cuối bài viết, ngôi sao Keeping Up with the Kardashians cho rằng tất cả những trải nghiệm “kinh tởm” trên vẫn rất đáng giá. “Thực sự đấy, khi cuối cùng bạn mang trong mình một em bé quý báu, tất cả những điều trên đều rất xứng đáng. Vì thế dù tôi có than phiền, mang thai 100% là điều xứng đáng và còn hơn thế nữa” - Kim kết luận.

Bà xã rapper Kayne West dự kiến sẽ lâm bồn vào dịp Giáng sinh tới. Kim và Kanye hiện đã có với nhau cô con gái North 2 tuổi. Em bé thứ hai của họ được siêu âm là bé trai.

Chia sẻ
Tin mới nhất