Giải Trí

Kim Rae Won bị buộc tội vi phạm bản quyền

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Là người của công chúng không bao giờ là dễ dàng, bởi chỉ một giây lơ đễnh cũng bị giới truyền thông "bắt thóp". Mới đây, nam chính của phim truyền Doctors - Kim Rae Won đã bị tố là vi phạm bản quyền khi đăng ảnh chụp lại một phân đoạn của phim "Vệ binh dãy ngân hà 2" lên Instagram cá nhân.

Việc vi phạm tác quyền trong phim ảnh đang ngày càng trở thành vấn đề gây đau đầu. Với các thiết bị quay hình kỹ thuật cao như hiện nay, người xem vô tư mang vào rạp để quay lại các bộ phim đang chiếu và thậm chí còn livestream lên Facebook.

Điều này là không thể chấp nhận, đặc biệt đối với quốc gia như Hàn Quốc - đất nước có nền công nghiệp giải trí phát triển và những đạo luật khắt khe. Trường hợp của nam diễn viên Kim Rae Won khá hi hữu, bởi anh vốn là người thuộc giới diễn xuất nhưng lại “quên” ý thức về hành động của mình.

Cụ thể, ngày 14/5, chàng diễn viên điển trai đã có “phút bồng bột” khi tung lên Instagram cá nhân những bức ảnh chụp lại một cảnh phim trong bom tấn Vệ binh dãy ngân hà 2 khi phim đang phát sóng.

Ngay sau đó, người hâm mộ tràn vào tài khoản cá nhân của anh và bắt đầu “làn sóng” chỉ trích. Nhiều người nhận định “bác sĩ Hong” hoàn toàn sai trái khi chụp trộm những cảnh phim trong rạp. Điều này cũng đồng nghĩa, nam diễn viên đã vi phạm luật bản quyền và phải chịu trách nhiệm trước hành động của mình.

Chàng nam chính “soái ca” của Doctors bị tố vi phạm bản quyền.

Ngay sau khi gặp phải phản ứng dữ dội của cư dân mạng, Kim Rae Won đã xóa bài viết và thay vào bằng hình ảnh chính thức khác trong phim Vệ binh dãy ngân hà 2.

Sau khi bị fans tố vi phạm bản quyền khi đăng ảnh chụp lén trong rạp (ảnh trái), Kim Rae Won đã nhanh chóng gỡ bỏ và thay bằng tấm ảnh chính thức khác (ảnh phải)

Đáp lại phẫn nộ của người hâm mộ. Hôm nay (15/5), HB Entertainment - công ty quản lý của Kim Rae Won chính thức lên tiếng: “Chúng tôi thực sự xin lỗi về việc Kim Rae Won đã đăng những bức ảnh chụp trộm trong rạp chiếu phim của bom tấn 'Vệ binh dãy ngân hà 2'. Cậu ấy đã biết lỗi của mình, cho dù lý do là gì đi chăng nữa thì việc đăng ảnh của phim đang chiếu như vậy là phạm luật. Cậu ấy sẽ chú ý hơn”.

Nguồn: Soompi

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất