Giải Trí

Kim Kardshian quyết ‘thả rông’ đến cùng mặc kệ dư luận

Linh San
Chia sẻ

Ngôi sao truyền hình thực tế 'Keeping up with the Kardashians' khiến nhiều người không khỏi choáng váng khi tiết lộ sở thích “đặc biệt” của mình.

Nổi tiếng là mỹ nhân có gu ăn mặc vô cùng táo bạo, Kim Kardashian nhiều lần khiến công chúng phải mắt chữ O mồm chữ A khi xuất hiện trong những trang phục không thể nào hở hơn. Chưa dừng lại ở đây cô còn gây sốc bằng cách hoàn toàn “thả rông”, để lộ nhũ hoa thấp thoáng sau làn vải mỏng manh. Từng không ít lần, Kim Kardashian gây tranh cãi và hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận vì sở thích “có một không hai” của mình. Tuy nhiên, có vẻ cô không để tâm nhiều tới vấn đề này. “Tôi luôn yêu thích các trang phục xuyên thấu. Mặc kệ người đời nói gì” - Kim tự tin cho biết.

kim-kardashian-zoom-230a02ee-95f7-4cee-b0f5-b7150b0b9732

Những bộ trang phục “có như không” này là chuyện thường ngày với Kim.

“Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái với cơ thể của mình. Tôi được quyền cho thế giới biết về điều này và không sợ hãi những gì mọi người sẽ bàn tán. Tôi mong rằng minh sẽ truyền cảm hứng cho phụ nữ trên toàn thế giới” - Kim nói thêm - “Tôi đã chấm dứt việc phải xấu hổ với cơ thể của mình. Tôi sẽ không sống một cuộc đời được quyết định bởi những người khác. Hãy là chính bạn. Tôi là một người vợ, người mẹ, người con và một doanh nhân. Tôi được quyền gợi cảm”.

kim-kardashian-sheer-top-zoom-eff484a1-4e93-485a-a1c9-9542a682bcdf

kim-kardashian-sheer-bra-zoom-732d8758-b523-4526-855b-c1223389f8ef

Vợ Kayne West được mệnh danh là "Kim siêu vòng 3". Tuy nhiên có vẻ như cô nàng muốn lây thêm danh hiệu "siêu vòng 1" khi liên tục khoe trọn đôi gò bồng đào của mình trước ống kính.

Vợ Kayne West được mệnh danh là “Kim siêu vòng 3”. Tuy nhiên có vẻ như cô nàng muốn lây thêm danh hiệu “siêu vòng 1” khi liên tục khoe trọn đôi gò bồng đào của mình trước ống kính.

kim-kardashian-braless-nipples-flashes-boobs-1-ffn kim-kardashian-brit-awards-2015-brits-ftr

Không dừng lại ở trang phục thường ngày, Kim còn mang phong cách này lên thảm đỏ.

Không dừng lại ở trang phục thường ngày, Kim còn mang phong cách này lên thảm đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất