Giải Trí

Kim Kardashian - Kanye West tung clip hôn nhau thắm thiết kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Những hình ảnh ngọt ngào vốn được Kim Kardashian và Kanye West giữ bí mật suốt nhiều năm đang khiến người hâm mộ cảm thấy ghen tỵ khi họ chia sẻ.

Mới đây, nhân kỷ niệm ba năm về chung nhà, nam rapper Kanye West đã đăng tải đoạn video trước nay chưa từng tiết lộ lên trang mạng xã hội của mình.

Theo đó, đây là clip ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của anh cùng bà xã “siêu vòng ba”, cả hai say đắm và lãng mạn trong những bước khiêu vũ trên nền nhạc All of me của John Legend. Không những thế, họ còn trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào tại sảnh đường hôn lễ của ba năm trước.

Cặp đôi hôn nhau hôn nhau ngọt ngào trong từng bước khiên vũ lãng mạn.

Tuy thời lượng của đoạn video khá ngắn nhưng đã thu hút được nhiều lượt bấm thích và bình luận trên mạng xã hội. Với các fan, 3 năm kể từ khi Kim Kardashian kết hôn với Kanye West là quãng thời gian không dài nhưng cũng đủ để họ an lòng về hạnh phúc của thần tượng.

Trước đó, chủ hít Stronger phải mất 9 năm ròng rã mới có thể theo đuổi được một trong những phụ nữ gợi cảm nhất thế giới. Rapper nổi tiếng thầm yêu trộm nhớ người đẹp “siêu vòng 3” từ năm 2004 khi cô còn là vợ của Damon Thomas.

Cả hai nảy sinh tình bạn và không tiến tới xa hơn vì Kanye cũng đang hẹn hò với người khác. Tuy nhiên, siêu sao thế giới vẫn luôn ám ảnh về Kim. Khloe tiết lộ rằng Kanye thật sự “say nắng” chị gái của mình: “Anh ấy luôn bị ám ảnh về Kim - theo một cách tích cực. Và tôi nghĩ điều đó thật dễ thương, còn Kim thì nói: Không, bọn chị chỉ là bạn thôi”.

Đến năm 2012, siêu sao sinh năm 1977 quyết định ngỏ lời yêu đương cùng Kim. Cả hai chính thức kết hôn vào ngày 25/4/2014 tại tòa lâu đài Forte di Belvedere của nước Ý. Đến nay, cặp đôi sở hữu gia tài đồ sộ của Hollywood có với nhau hai nhóc tỳ - một con gái 4 tuổi và cậu con trai gần 2 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất