Giải Trí

Kim Kadarshian - Kanye West sẵn sàng 'chiến' với Taylor Swift tại tòa

Ami Mei
Chia sẻ

Cuộc chiến nảy lửa giữa nữ ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift và cặp đôi vợ chồng rapper Kanye West - ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian dường như sẽ không sớm kết thúc, mà phải cần đến quyết định của tòa án.

Ngay sau sự việc Kim Kardashian bất ngờ tung ra đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift và chồng cô, rapper Kanye West xoay quanh ca khúc gây nhiều tranh cãi Famous, thì cuộc chiến giữa đôi bên đã lên một mức độ mới. Cư dân mạng có vẻ đang nghiêng về phía vợ chồng Kanye và Kim khi hashtag #KimExplosedTaylorParty (tiệc mừng Kim lật tẩy Taylor ) vẫn đang là chủ đề phổ biến trên Twitter, đi kèm vô số lời chửi bới dành cho Taylor. Bên cạnh đó, cũng không ít các sao nổi tiếng như Katy Perry, Demi Lovato, Calvin Harris… tỏ ý đúng cùng chiến tuyến với vợ chồng Kim- Kanye.

kim-kardashian-taylor-swift-feud-secret-scheme-destroy-singer-pp-

Kim Kardashian sẵn sàng tiếp Taylor Swift tại tòa.

Và trong diễn biến gần đây, nữ ca sĩ Bad Blood lên tiếng đe dọa sẽ đưa vụ việc này ra tòa và sẽ kiện vợ chồng Kim vì những đoạn ghi âm mang tính bôi nhọ được ghi lại để nhằm hạ bệ cô. Nhưng cặp vợ chồng đình đám nhà Kardashian-West không phải những kẻ dễ bị bắt nạt, họ cũng không để yên cho Taylor muốn làm gì thì làm.

kim-kardashian-taylor-swift

Theo nguồn tin từ một thành viên trong gia đình Kardashian, hai vợ chồng Kim - Kanye sẵn sàng thuê luật sư và theo vụ này đến cùng. Người này cũng tiết lộ rằng, Kim cảm thấy vụ việc sẽ tiến triển phức tạp kèm theo những rắc rối vì nàng ca sỹ Blank Space không hề dễ đối phó và thường hay “đóng vai nạn nhân”.

Người này cũng cho biết, Kanye đã rất bực mình khi Kim làm lớn vụ việc bằng cách tung clip lên mạng xã hội, nhưng sau đó cả hai đã sớm thấu hiểu khi cùng chung chiến tuyến chống lại Taylor và bảo vệ danh tiếng cho rapper lắm tài nhiều tật này. Và lần này người được giao nhiệm vụ làm việc trực tiếp cùng luật sư sẽ là Kris Jenner - mẹ của Kim Kardashian.

MAIN-Taylor-Swift-Kim-and-Kanye

Phải chăng Taylor Swift sẽ “hẹn gặp” Kim-Kanye tại tòa?

Cuộc chiến giữa nữ hoàng thị phi Kim Kardashian cùng chồng chống lại ca sĩ tóc vàng vùng Nashville chắc chắn sẽ không sớm kết thúc trong một sớm một chiều. Dư luận vẫn đang tranh cãi về việc bên nào đúng bên nào sai, và người trong cuộc cũng tiếp tục đe dọa đưa nhau lên tòa.

Chia sẻ

Bài viết

Ami Mei

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất