Giải Trí

Kim Hyun Joong bị tố sử dụng người hâm mộ làm nhân chứng

Thủy Linh
Chia sẻ

Cuộc chiến giữa chàng nam ca sĩ thuộc nhóm SS501 và bạn gái cũ - cô Choi, vẫn còn tiếp tục kéo dài với những tình tiết mới.

Ngày 19/7, Kim Hyun Joong tiếp tục tham dự phiên tòa xét xử vụ án hành hung bạn gái cũ. Tại đây, nam nghệ sĩ có đưa ra nhân chứng mới là ông Lee. Tuy nhiên, sáng 20/7, bạn gái cũ của Kim Hyun Joong - cô Choi đã thông qua người đại diện của mình cho biết, nhân chứng mà nam ca sĩ đưa đến thực chất là người hâm mộ của anh.

Người đại diện của cô Choi giải thích: “Ông Lee, người xuất hiện như một nhân chứng trong phiên tòa ngày 19/7 được phát hiện là thành viên trong câu lạc bộ những người hâm mộ Kim Hyun Joong. Chúng tôi nghi ngờ anh ta đã thuê ông Lee làm người làm chứng cho mình và điều này là bất hợp pháp. Chúng tôi sẽ có những hành động pháp lý đối với hành vi khai man của bị cáo Kim Hyun Joong”.

Kim Hyun Joong đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng vẫn phải đến hầu tòa.

Kim Hyun Joong đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng vẫn phải đến hầu tòa.

Vào ngày sinh nhật mới đây của cô Choi, Kim Hyun Joong đã xin lỗi bạn gái cũ và bày tỏ sự hối hận về hành động vũ phu của mình nhưng không được cô Choi chấp nhận. Trận chiến pháp lý giữa cả hai vẫn tiếp tục kéo dài và cô Choi đang đòi bồi thường số tiền lên đến 600 triệu won.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất