Giải Trí

Kim Chi lần đầu tái xuất cùng bạn thân Lê Hà sau khi rời nhà chung The Face

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sau khi dừng chân tại cuộc thi The Face, mới đây Kim Chi đã cùng xuất hiện với Lê Hà trong một buổi triễn lãm kim cương tại TP.HCM.

Là một trong những gương mặt ấn tượng tại cuộc thi The Face nhưng may mắn không mỉm cười với Kim Chi khiến cho cô nàng phải dừng chân tại tập 6. Thành viên của đội HLV Lan Khuê vừa tái xuất trong một sự kiện triễn lãm kim cương với người bạn thân Lê Hà - cô gái vẫn còn trụ lại trong đội của Hồ Ngọc Hà.

leha-kimchi- (3)

Kim Chi và Lê Hà là bạn thân cùng công ty quản lý. Cả hai đang bắt đầu tạo được ấn tượng trong lòng khán giả khi tham gia chương trình Gương mặt thương hiệuThe Face.

kimchi-leha (4)

Xuất hiện tại sự kiện, Lê Hà chọn một chiếc váy trắng đơn giản, gam màu yêu thích của cô nàng. Nhận được nhiều lời khen vì sở hữu gương mặt “đẹp không góc chết” cùng hình thể lý tưởng, Lê Hà là một trong những ứng cử viên nặng ký của đội HLV Hồ Ngọc Hà.

160801vukhactiep5 160801vukhactiep4

leha-kimchi- (4)

Ngoài ra, tham dự buổi triển lãm còn có một thành viên khác đến từ công ty Venus là Minh Trung. Võ Cảnh hiện đang tham gia bộ phim Sứ mệnh trái tim nên thời gian này hiếm khi thấy anh chàng xuất hiện tại các sự kiện.

kimchi-leha (6)

Bộ ba mỹ nam, mỹ nữ thu hút sự chú ý của quan khách tới tham dự triển lãm.

leha-kimchi- (5)

 Khắc Tiệp cũng có mặt cùng dàn “gà cưng”. Ông bầu chân dài vẫn thu hút và thể hiện đẳng cấp với những bộ đồ hiệu đắt tiền.

160801vukhactiep1

Nữ doanh nhân Phượng Chanel cũng có mặt tại sự kiện.

Nữ doanh nhân Phượng Chanel cũng có mặt tại sự kiện.

leha-kimchi- (5)

kimchi-leha (5)

Sự kiện diễn ra trong không khí sang trọng, thân mật với dàn khách mời là các hoa hậu, người mẫu, doanh nhân nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất